Statistiche web
ปทุมธานี วัดมงคลรัตน์ คลอง12 สายมูกว่า 2,000 คนร่วมพิธีสวดนพเคราะห์ สวดมหาเมตตาใหญ่ พิธีถอนคำสาบาน ถอนคำบน ขอขมากรรม

ที่วัดมงคลรัตน์ คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีการประกอบ 5 พิธีศักดิ์สิทธิ์ เดือนละ 1 วันเท่านั้น  คือ 1.พิธีสวดนพเคราะห์ แก้เคล็ดแก้ดวง ถอนสิ่งไม่ดี ให้ชีวิตมีแต่สิ่งที่ดียิ่งขึ้น 2.พิธีสวดมหาเมตตาใหญ่ ( บทสวดมนต์ที่เทวดาชอบ,มีอานิสงส์มาก) 3.พิธีถอนคำสาบาน ถอนคำบน ขอขมากรรม #แก้กรรมทำแท้ง 4.พิธีอาบน้ำมนต์ มนต์จินดามณี, มนต์พระกาฬ (กลับร้ายกลายเป็นดี)โดยมีตำหรับหลวงพ่อเกาะ ศิษย์สายตรงหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามและ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 เกจิดังคลอง12 นั่งอธิฐานจิตในการประกอบพิธี 5 พิธีเจิมหน้าผาก ด้วย นะเมตตามหานิยม เจิมมือ ด้วย นะเศรษฐี และ นะกินไม่รู้หมด

โดยพิธีอาบน้ำมนต์ มนต์จินดามณี, มนต์พระกาฬ  มีความเชื่อว่าน้ำมนต์จินดามณี (พระสังข์เรียกทรัพย์ ) เพื่อเรียกเงินเรียกทอง เพื่อเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมใครเข้าใกล้ก็รักก็ชอบก็ให้ความเมตตาแก่เรา ขอสิ่งใดก็สำเร็จทำการใดก็สำเร็จสมหวัง เป็นยอดคนเหมือนดัง พระสังข์ทอง น้ำมนต์มนต์พระกาฬ ของหลวงพ่อกวยฤทธิธานุภาพในการสะท้อนกลับ มนต์พระกาฬ อยู่ในหมวดวิชอาถรรพ์เวทย์ หลวงพ่อมักใช้ในการปลุกเสกพระเครื่องของท่านทุกครั้ง เพื่อคุ้มครองศิษย์ท่าน มิให้ใครมาคิดร้าย  มันจะสะท้อนกลับคืนทันที ดังนั้นใครได้อาบน้ำมนต์ มนต์พระกาฬ (ตำหรับหลวงพ่อเกาะ) ถือได้ว่ามีน้ำทิิพยมนต์คุ้มครองตัวเองไปตลอด

ในขณะที่มีสายมูกว่า 2,000 คนเข้าร่วมในพิธีบริเวณหน้าวิหารหลวงพ่อเบญจวารี 5 พระองค์ ซึ่งก่อนทำพิธีได้เกิดปรากฎการท้องฟ้ามืดครึม แต่พอเริ่มพิธีท้องฟ้ากลับมาสว่างสดใสเหมือนเดิม สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก โดยสายมูที่เข้าร่วมในการประกอบ 5 พิธีศักดิ์สิทธิ์นั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามาร่วมพิธีและอาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ในทุกเดือนปรากฏว่ากลับไปก็จะประสบความสำเร็จทั้งด้านโชคลาภและด้านการงานกันแทบทุกรายจึงได้เดินทางมาร่วมพิธีกันเป็นประจำของทุกเดือนนั้นเอง และสายมูไม่พลาดส่องเลขเด็ดในบาตรน้ำมนต์หาเลขได้เลข 413ไปลุ้นเสี่ยงโชคในงวดนี้

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ //รายงาน

Share This