Statistiche web
จ.แพร่ เปิดตัวหนังสั้น “ครั้งหนึ่ง…เธอและฉัน” ส่งเสริมเยาวชนร่วมสร้างสรรค์ท่องเที่ยวแพร่ สร้างการรับรู้ฯ

นายอดิศร ไชยบุญเรือง ประธานหอการค้าจังหวัดแพร่ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ ณ คริสตจักรพันธกิจแพร่ ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่  นายคุณากร คชหิรัญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในการแถลงข่าว สถานการณ์ท่องเที่ยวแพร่และชวนชมภาพยนตร์สั้นพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆทางภาครัฐภาคเอกชน โดย รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่กล่าวถึงแนวทางการสร้างความร่วมมือในการเร่งฟื้นฟูการท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ให้กลับมาโดยเร็วที่สุด รวมถึงการส่งเสริมเยาวชนเข้ามามีส่วนร่วมและร่วมภูมิใจในจังหวัดแพร่

เนื่องจากปัจจุบันแพร่กำลังเข้าสู่ภาวะเมืองผู้สูงวัย จึงต้องการคนรุ่นใหม่มาสานต่อในการร่วมกันพัฒนาจังหวัด ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สร้างการมีส่วนร่วมให้เยาวชน ได้สามารถแสดงออกในรูปแบบภาพยนตร์สั้น รวมถึงยังได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ ในวันนี้มีผู้ร่วมแถลงข่าวไม่ว่าจะเป็นสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่ ผู้กำกับภาพยนตร์ รวมถึงนักแสดงนำที่เป็นเยาวชนลูกหลานชาวแพร่ ทั้งจากโรงเรียนนารีรัตน์และโรงเรียนพิริยาลัย รวมถึงผู้ปกครองก็ได้มานั่งชม

สำหรับภาพยนตร์สั้นในวันนี้ อำนวยการผลิตโดย จังหวัดแพร่ โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ตาม โครงการ ส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ กิจกรรมย่อยที่ 1.4 กิจกรรมสร้างการรับรู้กิจกรรมการท่องเที่ยว จังหวัดแพร่ ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวสร้างรายได้ จากสินค้าและบริการให้กับพื้นที่จังหวัดแพร่ โดยกำหนดจัดงานแถลงข่าวการส่งเสริมการท่องเที่ยว ของจังหวัดแพร่ในช่วงไตรมาสที่ 4 และนำเสนอ ภาพยนตร์สั้นสร้างการรับรู้กิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ “ครั้งหนึ่ง…เธอและฉัน In The Good Old Days”

ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่

Share This