Statistiche web
นนทบุรี คืบหน้าหญิงหล่นลงมาจากสะพานพระราม 4 พบรถจยย.คนเจ็บบนสะพาน

ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบรี น.ส. ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เมื่อเวลาประมาน 10.20 น. ที่ ทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ  น.ส. ณภัทร ได้ขับขี่รถยนต์เพื่อจะเข้าไปที่จอดรถ ในขณะรอรถข้างหน้ารับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อหล่นลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโประหน้ารถยนต์ Honda  7 ที่นั่ง ทะเบียน 3 ขน 9623 กทม. ซึ่งเป็นรถของตนเอง น.ส. ณภัทร จึงเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถหน้าวัดบ่อ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปสอบถามพนักงานคีย์บัตรจอดรถเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พนักงานคีย์บัตรจอดรถ เล่าว่า ตอนนั้นตนทำงานที่ตู้ขาเข้าพอดี ช่วงเวลาประมาน 10.30 น. พอดีกับจังหวะที่รถของ น.ส. ณภัทร กำลังเข้ามารับบัตร โดยตอนนั้นตนก็กำลังคีย์บัตรให้กับลูกค้าคันก่อนหน้ารถของ น.ส. ณภัทร อยู่พอดี เวลาในนั้นตนก็หันหลังเพื่อไปมองที่จอดรถว่ายังมีที่จอดรถอยู่อีกหรือไม่ และดูรถเข้า-ออก อยู่ดีๆตนก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรหล่นลงมากระแทก ตนจึงมองไปก็เห็นคนนอนคว่ำหน้ากองอยู่ที่พื้น พอผ่านไปสักพักก็มีตำรวจและกู้ภัยมา ซึ่งคนที่หล่นลงมาอายุประมาน 30-40 กว่า ซึ่งตอนแรกที่เขาหล่นลงมาก็นอนนิ่งไปเลย พอเวลาผ่านไปประมาน 20 นาที เขาก็เริ่มขยับ ซึ่งตนได้ออกไปดู ไม่ได้ช่วยเพราะตอนนั้นตนตกใจอยู่ทำอะไรไม่ถูก หล่นลงมาได้ยังไง ซึ่งช่วงที่ตกลงมาจากสะพานนั้นเป็นช่องว่างพอดี

 เบื้องต้นมีรายงานแจ้งว่าทางพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ดทราบชื่อผู้ที่ตกลงมาเป็นหญิงชื่อน.ส.จันทรามาศ เอี่ยมเหล็ก อายุ 56ปี มีบ้านพักย่านปากเกร็ด ถูกนำตัวส่งร.พ.ชลปราทานเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า คนเจ็บ ขี่รถจยย.ชนไหล่ทางเสียหลักกระเด็นตกช่องทางสะพานพระราม 4 ลงมาด้านล่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This