Statistiche web
นนทบุรี เตือนภัย 2 โจรใส่หมวกกันน็อคงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าได้ไปเกือบ 2 หมื่นบาท

โพสต์ เตือนภัยไม่คิดว่าจะโดนเข้ากับร้านตัวเอง เมื่อช่วงเช้าวันนี้ประมาณตี2:30 โจรเข้ามางัดตู้แลกเหรียญที่ร้านเป็นร้านชักผ้า24ชม. ใช้เวลาแค่20 นาที ได้เงินสดไปเยอะพอสมควรและเครื่องแลกเหรียญเสียหาย มูลค่าหลักหมื่น ฝากเตือนภัยให้ระวังกันด้วยนะคะ ตอนนี้แจ้งความตำรวจรับเรื่องแล้ว ขอให้จับได้ไวๆเถอะ พร้อมภาพกล้องวงจรปิดในร้านจับภาพ วันที่ 11 ก.ย ที่ผ่านมาเวลา 02.25 น.ได้มีชายสองคนขี่รถ จยย.มาจอดหน้าร้านแล้วลงจากรถเดินเข้ามารื้อค้นในร้านซึ้งชายทั้งสองคนใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านสะดวกซัก-อบ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบ คุณ จิ๊บ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านเล่าว่วช่วงเช้าของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมาพ่อของตนได้เข้ามาดูที่ร้านในช่วงเช้าและพ่อของตนได้โทรศัพท์บอกกับตนว่าตู้หยอดเหรีญโดนงัดซึ่งตนก็ตนใจรีบมาดูร้านก็เห็นสภาพตู้หยอดเหรีญถูกงัดแล้วกล่องที่ใส่เงินโจรเอามาวางเอาไว้ที่โต๊ะส่วนเงินที่อยู่ในกล่องที่โจรเอาไปก็ตกอยู่ประมาณ 15,000 บาท ส่วนความเสียหายของตู้หยอดเหรีญก็ประมาณ 30,000 บาท ซึ่งตนได้เปิดกล้องวงจรในร้านดูจึงพบว่าเมื่อคืนของวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมาเวลา 02.25 น.คือช่วงเช้าของวันที่ 11 ก.ย.ได้มีชายสองคนขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมาจอดรถ จยย.ที่หน้าร้าน  ซึ่งทั้งสองคนใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ

และเดินเข้ามารื้อค้นในร้านและและได้ใช้เครื่องมือที่เตรียมมาตัดแม่กุญแจที่คล้องเอาไว้แล้วงัดตู้ให้เปิดออกแล้วหยิบกล่องใส่เงินออกมาแล้วหยิบเอาเงินไปซึ่งตนอยากบอกโจรว่าอย่ามาทำแบบนี้เลยทุกคนต้องทำมาหากินทำธุรกิจทุกอย่างต้องมีต้นทุนและช่วงนี้เศรษฐกิจก็แย่

 เบื้องต้นทางผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สหรัตน์  เสือแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

@chaijexu

นนทบุรี เตือนภัย 2 โจรใส่หมวกกันน็อคงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าได้ไปเกือบ 2 หมื่นบาท

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This