Statistiche web
นนทบุรี​ นาทีชีวิต หนุ่ม39 ปี​ ขี่จยย.​ดิ่งลงคลอง เจ้าหน้าที่ปั้มหัวใจยื้อชีวิตไม่เป็นผล

ตำรวจสภ.บางบัวทองได้รับแจ้งเหตุ​ รถจักรยานยนต์ตกลงไปในคลอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนเลียบคลองคันแอน หมู่ 2 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรถตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ช่วยกันทำ CPR ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา​ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอ่องมินโซ​ อายุ 39 ปี เป็นชาวเมียนมาร์ สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล​ พบกระเป๋าสะพาย 1 ใบ กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ หมวกกันน๊อคสีขาว 1 ใบ สภาพศพลิ้นจุกปาก     ตรวจสอบภายในคลองคันแอนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha Aerox155 สีน้ำเงิน – ขาว​ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจมอยู่ในน้ำ

จากการสอบถามนายอ่ำ ลีจุ้ยอายุ 40 ปี พลเมืองดี เล่าว่าตอนเกิดเหตุฝนตก ตนนั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนได้ยินเสียงรถมอเตอร์ดัง ตอนนั้นยังไม่ได้มาดู ยามหน้าหมู่บ้านส่องไฟฉายตะโกนบอกว่ามีคนตกคลองตนเลยรีบกระโดดลงไปช่วย เห็นคนตาย สวมหมวกกันน็อคนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ หลังจากช่วยขึ้นมาเห็นคนตายลิ้นจุกปากตนจึงได้ช่วยปั๊มหัวใจแต่คนตายนอนนิ่งจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้งให้มาตรวจสอบ  

นายทองยศ ปัญญาดง อายุ 78 ปี รปภ.หมู่บ้านลภาวันโครงการ 8 กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังตูม ตอนแรกนึกว่าคนมาส่องปลา จึงได้รีบวิ่งไปดูที่เกิดเหตุ เห็นไฟรถส่องขึ้นมา ตนตะโกนถามว่าใคร แต่ไม่มีเสียงตอบพอเห็นว่าเป็นคนตกลงไป ในคลองจึงได้ส่งไฟเรียกให้ชาวบ้านที่อยู่แถวนี้มาช่วยกันนำตัวคนตายขึ้นมาจากน้ำ     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทองได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This