Statistiche web
ปทุมธานี สวนสนุกดรีมเวิลด์ บริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคและน้ำดื่มแก่ผู้ประสบภัย จ.เชียงราย

นางสาวรัสรินทร์  มิลินวรพัฒน์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้เปิดเผยว่า สวนสนุกดรีมเวิลด์ ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย ด้วยการบริจาคน้ำดื่ม และอุปกรณ์กันหนาว  รวมถึงของใช้ที่จำเป็น รวมกว่า 7 ,000 ชิ้น เพื่อบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัยที่น้ำ  ท่วมดินสไลด์ในพื้นที่อำเภอแม่สายและอำเภอใกล้เคียง

สวนสนุกดรีมเวิลด์รู้สึกห่วงใยและขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือในพื้นที่จังหวัดเชียงราย อำเภอแม่สาย และ อำเภอใกล้เคียง ด้วยการส่งมอบน้ำดื่มสะอาด จำนวน 3,600  ขวด ถุงเท้า 3,000 คู่  เสื้อกันหนาว 300 ตัว รวมถึงถ่านไฟฉาย 300 ก้อน   และเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นจำนวนหนึ่ง ที่พนักงานสวนสนุกต่างร่วมใจกันนำมาบริจาค  โดยสิ่งของบริจาคทั้งหมดนี้ ทางสวนสนุกได้รับการสนับสนุนรถบรรทุกและกำลังพลจากทหารบก  มทบ.11 โดย พัน.ร.มทบ.11  ช่วยลำเลียงสิ่งของไปยังจุดหมายปลายทาง และอีกจำนวนหนึ่ง ได้ส่งมอบผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง5 เพื่อกระจายช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยได้อย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังมีโครงการ CSR เพื่อช่วยเหลือนักเรียนในโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จังหวัดเชียงราย พะเยา และ จังหวัดน่าน  ด้วยการเปิดรับบริจาคชุดนักเรียน และ / หรือ ชุดอุปกรณ์การเรียน (ของใหม่) จากลูกค้า และประชาชนทั่วไป โดยสามารถบริจาคได้ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ หรือส่งไปรษณีย์ มาที่ ฝ่ายการตลาด  เลขที่ 62  ม.1 ถ.รังสิต-องครักษ์ ต.บึงยี่โถ อ.ธัญญบุรี   จ. ปทุมธานี 12130  สำหรับผู้ที่นำมาบริจาค ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ท่านละ 1 ชุด จะได้รับส่วนลด 50.-  สำหรับซื้อบัตรผ่านประตู  จากราคาปกติ 300 บาท สวนสนุกดรีมเวิลด์ ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องจังหวัดเชียงรายที่ประสบอุทกภัยทุกท่านปลอดภัย และผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตในครั้งนี้โดยเร็ววัน

 สำหรับสวนสนุกดรีมเวิลด์  เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ – ศุกร์    เวลา 10.00 -17.00 น. วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา10.00- 18.00น.  สอบถามเพิ่มเติมโทร   0-2577- 8666   www.dreamworld.co.th  หรือคลิ๊ก www.facebook.com/dreamworldpark

ภาพ-ข่าว ธีทัต อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี

Share This