Statistiche web
ชุมพร กรรมการเลือกตั้ง นายกฯ อบจ. ชุมพร จัดกิจกรรม “Big Day คนชุมพรโหวตพร้อมใช้สิทธิ์” ในวันอาทิตย์ที่ 22 กย. นี้

ที่เวทีลานหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองชุมพร นายธนนท์ พรรพีภาส รอง ผวจ. ชุมพร เป็นประธานเปิดกิจกรรม “Big Day คนชุมพรโหวตพร้อมใช้สิทธิ์” ที่ กกต ได้ประกาศให้วันที่ 22 กันยายน 2567 เป็นวันเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร โดยมี ดร. สัญญา แก้วอนันต์ ผอ. กกต. จ.ชุมพร นางจิราพร บุญจันทร์ หัวหน้าสำนักงานปลัด อบจ. ชุมพร พ.อ. สิทธิชัย โกศล รองเสนาธิการ มทบ. 44 พ.ต.อ. ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร นายเนาวรัตน์ วงศ์ปิ่นเพชร นายอำเภอเมืองชุมพร ว่าที่ร้อยตรี ธีรยุทธ ธีระโสพิศ ปลัด อบจ. ชุมพร รักษาราชการแทน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ผอ.สถานศึกษา ในเทศบาลเมืองชุมพร และนักเรียนของสถานศึกษาเข้าร่วมกว่า 1,000 คน

นางจิราพร บุญจันทร์ หัวหน้าสำนักงานปลัด อบจ. ชุมพร กล่าวว่า หลัง ผอ.เลือกตั้งประจำ อบจ. ชุมพร ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร แทนตำแหน่งที่ว่างใน วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ที่จะถึงนี้ และเพื่อสร้างการตระหนักรู้ถึงสิทธิหน้าที่ให้ประชาชนที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร มีความเข้าใจและไม่กระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง และรณรงค์ให้ผู้มีสิทธิ์ได้ออกมาใช้สิทธิ จึงได้จัดกิจกรรม “Big Day คนชุมพรโหวตพร้อมใช้สิทธิ์” ขึ้นเพื่อได้ทราบถึงความสำคัญของการใช้สิทธิในเลือกตั้ง ”นายกฯ อบจ. ชุมพร“ สร้างความตื่นตัวและรับรู้ ไม่ขายสิทธิ์ ขายเสียงการเลือกตั้งและออกได้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกฯ อบจ. ชุมพร ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ที่จะถึงนี้

สำหรับกิจกรรม “Big Day คนชุมพรโหวตพร้อมใช้สิทธิ์” ได้รัยความร่วมมือของเหล่านักเรียนจากสถานศึกษาต่างๆในเทศบาลเมืองชุมพร ประกอบด้วย รร.สอาดเผดิมวิทยา รร.ศรียาภัย วิทยาลัยอาชีวศึกษา จ.ชุมพร วิทยาลัยเทคนิคชุมพร วิทยาลัยการอาชีพชุมพร กว่า 1,000 คน ให่เกียรติร่วมงาน “Big Day คนชุมพรโหวตพร้อมใช้สิทธิ์” ในวันนี้.

ภาพ-ข่าว ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร/ชุมพร

Share This