Statistiche web
ปราจีนบุรี เสี่ยเต็นท์รถใจบุญเติมน้ำมันมอบเงินสดให้กู้ภัยช่วยเหลือน้ำท่วมหนองคาย

ปราจีนบุรีวันนี้ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนน 304 พื้นที่ หมู่ 3 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถมือสอง ทราบว่าอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูจุดคลองรั้งจะเดินทางนำถุงยังชีพไปมอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในจังหวัดหนองคาย จึงเดินทางมาพร้อมทีมงานมอบเงินสดจำนวน 10,000 บาทเพื่อไว้ใช้จ่ายในการเดินทางพร้อมเติมน้ำมันให้กับทางอาสาสมัครร่วมกตัญญูเป็นเงินมากกว่า 40,000 บาท

จากการตรวจสอบกับผู้สื่อข่าวพบว่าจุดที่ทางเสี่ยเจ้าของเต้นรถมือสองสุดใจบุญเติมน้ำมันและมอบเงินสดให้กับทางอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูจุดศรีมหาโพธินั้น อยู่ที่ปั๊มน้ำมันปั๊มเชลล์ของเฮียบัญชา ริมถนน 304 โดยมีรถอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูไม่ว่าจะเป็นรถกระบะรถสไลด์และรถ 6 ล้อตู้ทึบ ซึ่งภายในรถแต่ละคันนั้นนั้นได้บรรจุสิ่งของไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่มข้าวสารอาหารแห้ง ที่ทางอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดของรั้งเปิดรับบริจาคในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ จะเดินทางไปมอบสิ่งของที่จ.หนองคายให้กับทางประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดหนองคาย

จากการสอบถามนายณัฐพงษ์ ใช้เทียมวงศ์ อายุ 56 ปีเจ้าของเต็นท์รถท็อปรถสวยสาขา 2 หน้าโลตัสคลองรั้งได้กล่าวว่าวันนี้หลังจากที่ตนทราบข่าวว่าทางอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดศรีมหาโพธิ จะเดินทางไปมอบสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านในจังหวัดหนองคายหลังจากที่ตนทราบจึงเดินทางมาร่วมทำบุญโดยการเติมน้ำมันรถให้กับทางอาสาร่วมกตัญญูจำนวน 10 กว่า คันเป็นเงิน จำนวน 40,000 กว่าบาท และยังได้มอบเงินสดให้กับทางอาสาเพื่อที่จะใช้ซื้ออาหารซื้อเครื่องดื่มรับประทานในระหว่างทาง เพื่อที่ทางอาสาร่วมกตัญญูที่เดินทางไปครั้งนี้เขาเดินทางไปด้วยใจต้องการที่ไปจะไปช่วยคน และทางอาสาสมัครร่วมกตัญญูจะไม่ต้องควักกระเป๋าของตัวเอง เนื่องจากตนพอจะมีจึงอยากจะช่วยเหลือ ยินดีที่จะสนับสนุน ซึ่งทางเต็นท์รถท็อปสวยทุกสาขาก็พร้อมที่จะช่วยทำบุญ แล้วตนเองก็ต้องขอขอบคุณทางอาสาร่วมกตัญญูที่ให้ตนเข้ามาช่วยทำบุญในครั้งนี้ด้วย

ส่วนทางด้านนางสาววลีรัตน์ เทพรักษา อาสาสมัครร่วมกตัญญูจุดศรีมหาโพธิได้กล่าวว่าตอนนี้ทางอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูได้รับการร้องขอเข้าไปมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคในพื้นที่ของอำเภอท่าบ่อ เนื่องจากชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ลึกเข้าไปนั้นยังขาดเรื่องของน้ำดื่มและข้าวสาร และยังมีในพื้นที่ของอำเภอโพนพิสัยและอำเภอรัตนวาปี

ทั้งนี้ทั้งด้านเจ้าของเต็มรถทอปรถสวยนั้นยังเคยสร้างความฮือฮาและสร้างความประทับใจให้กับประชาชนในพื้นที่มามากแล้วหลายครั้ง เนื่องจากทางเสี่ยเจ้าของเต้นท์รถ เคยมอบข้าวสารมากกว่า 5 ตัน และเงินสดหลายแสนให้กับประชาชนในพื้นที่ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาแล้วด้วยส่วนทางด้านป๋าณัฐพงษ์เจ้าของเต็มรถท็อปรถสวยสาขา 2 หน้าโลตัสคลองรั้งยังได้กล่าวขอบคุณพี่น้องในจังหวัดปราจีนบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจในเต้นท์รถท็อปรถสวยทุกสาขา

ภาพ-ข่าว เด็กปราจีน

Share This