Statistiche web
ปทุมธานี น้องเจนิสนกแก้วจิต สัมผัสท้าวเวสสุวรรณ ชอบให้โชคเจ้าของเพียงแค่กระซิบเท่านั้น

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีสายมูจำนวนมากหลั่งไหลเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่วมถึงขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่ และ แม่นางกวักสมบูรณ์ทรพย์ค้าขายร่ำรวย และยังมีสายมูกว่า 300 คน นั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี

ในขณะที่ครอบครัวของทางด้านนางสาวเบญจมาศ กองพร ชาวบ้าน กทม.พร้อมครอบครัวได้นำนกฟอพัส ซึ่งเป็นนกแก้วชนิดหนึ่งที่อยู่ในตระกลูนกปากขอพันธุ์เล็กที่มีสีสันสวยงาม หลากหลายสี เขียว ขาว เหลือง ฟ้า และสีผสมต่าง นำมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่เนื่องจากน้องเจนิสนกแก้วแสนรู้มีจิตที่สัมผัสต่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ

โดยนางสาวเบญจมาศ กองพร กล่าวว่าน้องเจนิส นั้นเป็นนกแก้วฟอพัสที่มีขนาดเล็ก ซึ่งน้องเจนิสนั้นมีอายุเพียง 1 ปีเท่านั้นและมีความฉลาดไม่ดุชอบให้ตนเกาคางและเกาท้องเป็นอย่างมาก ซึ่งเวลาตนจะไปทำบุญที่ไหนก็จะพาน้องไปด้วยตลอด โดยเฉพาะน้องจะมีจิตผูกพันกับปู่ท้าวเวสสุวรรณมากจึงพาน้องมากราบไหว้เป็นประจำ โดยเวลาตนอยากจะได้โชคได้ลาภหรือเรื่องการงานที่หาทางออกไม่ได้ก็จะบอกกับน้องปรากฏว่าน้องจะให้โชคทุกครั้งโดยเพียงแค่บอกกับน้องเท่านั้นก็ได้ทุกอย่างที่ขอ โดยล่าสุดได้โชคมาก้อนใหญ่มาก่อนหนึ่งวันนี้จึงได้พาน้องมากราบไหว้ต่อปู่ท้าเวสฯอีกครั้งพร้อมจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 23 นำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ส่วนทางด้านนางสาวพิมพ์พร ลี้เจริญ ชาวบ้านสมุทรปราการ พร้อมครอบครัวได้นำกุหลาบ 99 ดอก พวงมาลัย และ เครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่มาแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณหลังท้าวเวสสุวรรณให้โชคให้ได้งานทำ โดยนางสาวพิมพ์พร ได้เล่าว่าหลังจากที่เรียนจบก็ได้ไปสมัครหางานทำแต่ไม่ได้งานสักที่มานานหลายเดือนจนเริ่มท้อแล้ว  พอดีเจึงห็นข่าวออกทีวีบ่อยว่าท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่ท่านชอบช่วยเรื่องการงานจึงได้มาบนบานศาลกล่าวให้ท้าเวสสุวรรณท่านช่วยเรื่องขอให้ได้งานและขอให้ผ่านการทอลองงาน ซึ่งปรากฏว่าหลังจากที่ขอไปแล้วเพียงแค่ 3 วันก็ได้งานตามที่ขอและผ่านโปรตามที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้อีกด้วยโดยก่อนกลับยังได้จับเลขไหเงินไหทองท้าวเวสได้เลข 53 กลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี น้องเจนิสนกแก้วจิต สัมผัสท้าวเวสสุวรรณ ชอบให้โชคเจ้าของเพียงแค่กระซิบเท่านั้น

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ / รายงาน

Share This