Statistiche web
นนทบุรี  พ่อค้าขายไก่ย่างวิเชียรบุรีเจอโจรหิวโหย กวาดไก่2 ตัว น้ำพริก ปลาร้า 20 กระปุก

จากกรณีมีผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า   โดนงัดรอบที่ 2 แล้วครับ แน่นอนว่าขโมยคนนี้ต้องเป็นคนคนเดียวกันกับ ครั้งแรกแน่นอน.รอบนี้เราจะมาตามจับ ขโมยกันครับ.(สงสัยจะหิวหนัก) รู้สึกเหนื่อยที่ หมู่บ้านบัวทองธานี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านบัวทองธานี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นร้านขายไก่ย่างวิเชียรบุรี พบนาย ไพศาล พวกแสน อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเปิดร้านขายไก่ย่างวิเชียรบุรี ซึ่งทุกวันจันทร์ตนจะหยุดขายของซึ่งวันจันทร์ที่ 23 ที่ผ่านมาตนก็หยุดร้านพอวันอังคารที่ 24 ตนมาเปิดร้านเพื่อที่จะขายของพอมาดูที่ถังน้ำแข็งตรงที่เอาแม่กุญแจคล้องเอาไว้มันหักตนเปิดดูแหนมหมูที่ตนทำขายที่เหลือตนเก็บใส่ถังน้ำแข็งเอาไว้เพื่อที่จะขายในเช้าวันใหม่ในถังน้ำแข็งหายไปเกือบ 20 อัน และจำพวกน้ำพริกปลาร้าที่ใส่กระปุกเอาไว้เตรียมขายหายไปเกือบ 20 อัน ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่ถึงเดือนเลยไก่ที่ร้านของตนที่ใส่ถังน้ำแข็งหายไป 2 ตัว แหนม เกือบ 20 อันและน้ำพริกเกือบ 20 กระปุก ที่หายไป ซึ่งตนคิดว่าคนร้ายเป็นคนๆเดียวกันเพราะดูที่เขางัดถังน้ำแข็งเขาจะไช้ไฟแซ็คมารนพลาสติกตรงที่คล้องแม่กุญแจให้ร้อนและใช้เหล็กมางัดให้หักแล้วเปิดถังน้ำแข็ง

ซึ่งตนอยากฟากถึงโจรว่าอย่ามาทำแบบนี้เลยมันเดือดร้อนคนทำมาหากินทุกวันนี้เศรษฐกิจก็ย่ำแย่กว่าจะหาเงินได้กว่าจะขายไก่ได้แต่ละตัวกำลัยก็ไม่ใช่ว่าจะเยอะ

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This