Statistiche web
นนทบุรี 2 โจรหนุ่มใจบาป รวบกฐินวัดสลักเหนือภายในปั๊มแก๊สพนักงานปั๊มประกาศล่าตัว คาดได้เงินไปเกือบ 1,000 บาท

จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ได้โพสต์ลงในกลุ่มข่าวสาร-คนปากเกร็ด โดยระบุข้อความว่า “ใครรู้จักคุ้นเคยกับน้องคนนี้ติดต่อหาผมหน่อยครับ น้องได้หยิบผ้าป่าของวัดสลักเหนือไปภายในปั๊ม LPG ตรงข้ามขนส่งทหารบก ใครรู้จักคุ้นเคยสะกิดบอกผมที ตอนนี้ทางเราได้ดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย ถ้าคิดผิดให้เข้ามาคุยกัน” นอกจากนี้ยังได้มีการโพสต์ภาพ ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ชายเสื้อสีดำ และชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน ซึ่งเห็นหน้าชัดเจนด้วย

ภาพจากกล้องวงจรปิดของวันที่ 29 ก.ย. 67 เวลา 6.43 น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง โดยจะสังเกตเห็นว่า ขณะที่พนักงานของทางปั๊มกำลังนั่งอยู่ประจำจุดเติมแก๊ส ซึ่งด้านหลังของพนักงานสังเกตเห็นว่ามีกระถาง สำหรับทำบุญกฐินให้กับวัดสลักเหนือตั้งอยู่ และให้สังเกตรถจยย.คันสีน้ำเงิน ยี่ห้อ Honda Wave เป็นวัยรุ่นชาย 2 คน คนขับผมยาว สวมเสื้อสีดำ ใส่กางเกงลายส้มขาว ส่วนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อสีน้ำเงิน ใส่กางเกงลายเขียวขาว สวมหมวกกันน็อกสีขาว ขับขี่เข้ามาภายในปั๊ม ตอนแรกทำทีว่าไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้ขับขี่รถจยย.มาจอดข้างสำนักงาน แล้วสอบถามพนักงานในปั๊มว่ามีแก้วไหมจะขอดื่มน้ำ พนักงานก็ได้หันไปตอบ แล้วก็หันกลับมา จากนั้นคนร้ายก็ขับขี่มาใกล้กับจุดแก๊ส ซึ่งพนักงานได้หันหลังอยู่ และใช้จังหวะนั้นรวบซองกฐินไปเกือบทั้งหมด แล้วขับขี่รถจยย. ออกจากปั๊มไปทันที ซึ่งพนักงานพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณปั๊มแก๊ส LPG ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ได้พูดคุยเรื่องนี้ กับน.ส.ศศิธร มีพิมพ์ อายุ 32 ปีพนักงานของปั๊มซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เมื่อช่วงเช้า เล่าว่า ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจยย.เข้ามาภายในปั๊ม ตั้งแต่เมื่อค่ำวานนี้ คล้ายว่ามาดูลาดเลา จนกระทั่งช่วงเช้าเวลาประมาณ 6 โมง ผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นชายทั้ง 2 คน ได้ขับขี่รถจยย.เข้ามาภายในปั๊มน้ำมันอีกครั้งและได้เข้าห้องน้ำภายในปั๊มก่อน จากนั้นพบเห็นพนักงานพอดีจึงทำเป็นสอบถามว่ามีแก้วน้ำไหม จะไปเติมน้ำพนักงานก็บอกว่าไม่มี พอจังหวะที่พนักงานเผลอ แล้วผู้ก่อเหตุตั้งตัวได้ ทั้ง 2 คน ก็ขับขี่รถจยย.แล้วรวบเงินช่อกฐินไปทั้งหมด รวมมูลค่าประมาณ 900 บาท ซึ่งกฐินถังนี้พวกตนทำมาเพื่อสมทบทุนให้กับวัดสลักเหนือ จังหวัดนนทบุรี เพื่อใช้ในการเปลี่ยนหลอดไฟ ซึ่งทำแบบนี้มานาน 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนก่อเหตุให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุแบบนี้ที่ไหนอีก

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This