Statistiche web
สืบจังหวัดแม่ฮ่องสอน-แม่สะเรียง ร่วมกับฝ่ายปกครองกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  เจ๋ง นำทีมจับโจรลักทรัพย์วัว-ควายชาวบ้านได้แล้ว หลังเสียหายนับ 10 ราย ร้องทุกข์

นายวรศักดิ์ พานทองนายอำเภอแม่สะเรียง สั่งการให้ปลัดอำเภอ กำนันตำบลป่าแป๋  อำเภอแม่สะเรียง  จังหวัดแม่ฮ่องสอน  ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอ และสภ.แม่สะเรียง และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านท้องที่  ร่วมจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ลักทรัพย์ วัว-ควายราษฎรในพื้นที่ ตำบลป่าแป๋ อำเภอแม่สะเรียง ต่อเนื่อง หลังชาวบ้านเสียหายนับ 10 ราย ตำรวจสืบสวนนานหลายเดือน พบเบาะแส นำวัวควายขายโรงฆ่าสัตว์ และไปลักทรัพย์วัวควายชาวบ้านอีกหลายตำบลในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียง  สืบสวนจนแน่ชัด และขอหมายศาล จับกุมตัวเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ทราบว่าผู้กระทำความผิดเป็นคน ต่างถิ่น  มาอาศัยอยู่ในพื้นที่ ตำบลป่าแป๋ จนเป็นที่ไว้วางใจของชาวบ้าน และได้รับเลือกเป็น ส.อบต. เหตุเกิดเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา สัตว์เลี้ยงชาวบ้านหายต่อเนื่องจึงรวมตัวนับ 10 ราย  เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน ฯ จากพฤติการณ์ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะมีผู้กระทำความผิดร่วมร่วมกันหลายคน  หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการ สืบสวนขยายผลต่อไป

ภาพ-ข่าว วิรัตน์ แม่ฮ่องสอน

Share This