Statistiche web
ปทุมธานี  หนุ่มขนน้ำแดง1,008ขวด แก้บนท้าวเวส ที่วัดดอนใหญ่

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีสายมูจำนวนมากต่างพากัน เดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด และแก้บนขอกับท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่ และมีสายมูบางส่วนนั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี

ด้านนายนิรันดร  ผู้รับเหมา เดินทางจาก จ.มหาสารคาม นำน้ำแดง 1,008 ขวดพร้อมชุดเครื่องเซ่น มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนโตกว่า 1ล้านบาท จากงานรับเหมาติดตั้งไฟฟ้า วันนี้ตนเองจึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และงวดนี้ตนเองก็ได้เลข 212 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคอีกครั้ง

ด้านนางสาวชลิตา พร้อมครอบครัวนำข้าวสารจำนวน 33 ถุง น้ำดื่ม 10 แพคพร้อมเครื่องเซ่น มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนใหญ่แสนกว่าบาทในงวดที่ผ่านมา นางสาวชลิตากล่าวว่าตนเองนั้นถูกรางวัลจากท้าวเวสนมาแล้ว 8 งวดติดและได้เงินหลักหมื่นต้นๆทุกงวด ซึ่งในงวดล่าสุดตนเองได้อธิฐานกับท้าวเวสฯ แล้วล้วงบอลเสี่ยงทายในไหทองคำที่ด้านหลังองค์ท้าวเวสฯกลับไปลุ้นโชค และตนเองก็ได้โชคก้อนใหญ่ได้เงินมาประมาณ 130,000 บาท วันนี้จึงนำข้าวสาร 33 ถุง น้ำ 10 แพคมาแก้บนกับท้าวเวสฯตามที่ตนบนไว้ และงวดนี้ก็ได้เลข 032 จากบอลเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดที่ 9 ต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี หนุ่มขนน้ำแดง1,008ขวด แก้บนท้าวเวส ที่วัดดอนใหญ่

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงศักดิ์ น้ำจันทร์ รายงาน

Share This