Statistiche web
อุดรธานี.ส่องเลขเด็ดธูปเสี่ยงทายพิธีบวงสรวงองค์พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช 7 เศียร สูง 7 เมตร ยาว 77 เมตร เผยสายมูถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ถึง 18 ล้านบาท

ที่ หมู่บ้านนาคา “ปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ” บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี นายอานนท์ แสนน่าน หรือ “อาจารย์อานนท์ ลูกนาคาธิบดี” ผู้ก่อตั้งหมู่บ้านนาคา ปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ ร่วมกับพลังศรัทธา ครูบาอาจารย์ สายมู และประชาชนที่รักและเคารพในพญานาค จัดบวงสรวงใหญ่ “องค์พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช องค์ใหญ่ 7 เศียร สูง 7 เมตร ยาว 77 เมตร วัดรอบ 7 เมตร

โดยพิธีบวงสรวงเป็นไปอย่างเข้มขลังได้พราหมณ์ชื่อดังของภาคอีสาน อาจารย์ต้อม ดงนาคนคร พร้อมเจ้าพิธีกรรมอัญเชิญเปิดทรัพย์ท้องพระคลัง พระอาจารย์เจ้าแห่งนาคาประธานทรัพย์หรือพระอาจารย์พรศักดิ์ ฐานุตตโร เกจิสายมูชื่อดังของภาคอีสาน ประธานฝ่ายสงฆ์ หลังเสร็จพิธีบวงสรวงนายอานนท์ฯ ได้ทำการจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 712 ทำเอาผู้มาร่วมพิธีที่ต่างหยิบจับโทรศัพท์มาถ่ายภาพตัวเลขไว้ และปิดท้ายด้วยการรำจากศิลปินเน็ตไอดอลรำถวายบวงสรวง

สำหรับหมู่บ้านนาคา “ปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ” แห่งนี้มีนักท่องเที่ยวสายมู พากันได้โชคลาภถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 3 ใบ รับเงินไป 18 ล้านบาท ตลอดที่เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าสักการะขอพร ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ก็มีนักท่องเที่ยวถูกล็อตเตอรี่รางวัลต่าง ๆ จนทำให้ “หมู่บ้านนาคา” สถานที่แห่งนี้เป็นที่ขึ้นชื่อของสายมู ที่เดินทางมากราบไหว้ขอพร ทั้งด้านโชคลาภ ตำแหน่งหน้าที่การงาน สุขภาพร่างกาย ขายบ้านที่ดิน และธุรกิจต่าง ๆ และในแต่ละวันจะมีท่องเที่ยวมาสักการะกราบไหว้ขอพร วันธรรมดา 500  – 1,000 คน วันหยุด เสาร์-อาทิตย์ 3,000 – 5,000 คน ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวสายมูของประเทศไทย ที่มีนักท่องเที่ยวมากราบสักการะเป็นจำนวนมากอีกแห่งหนึ่ง

Share This