Statistiche web
นศ.แม่โจ้ จิตอาสารวมพล ลุยพื้นที่น้ำท่วมร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจุดต่างๆ ใน จ.เชียงใหม่

นักศึกษาคณะต่างๆ ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ลุยพื้นที่น้ำท่วมร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกตามจุดต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีคณาจารย์ บุคลากร ทีมงานจิตอาสาคอยอำนวยความสะดวก ได้แก่ ทีมคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ  และ นักศึกษาวิชาทหารมหาวิทยาลัยแม่โจ้  มาช่วยปฏิบัติงานโรงครัว ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู ณ วัดศรีล้อม อ.หางดง จัดเตรียมอาหารเตรียมแจกจ่าย โดยมี  รศ.ดร.อภินันท์ สุวรรณรักษ์ อาจารย์ และ ประเสริฐ ประสงค์ผล นักวิชาการประมง คอยดูแล

ทีมวิทยาลัยบริหารศาสตร์  และ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมสนับสนุนการประกอบอาหารและบรรจุอาหารใส่ภาชนะในการบรรเทาและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ณ เชียงใหม่ 89 พลาซ่า โดยมีอาจารย์ ดร.พิชญ์ จิตต์ภักดี รองคณบดี วิทยาลัยบริหารศาสตร์, อาจารย์ ดร.ปิยะพันธ์ นันตา และ อาจารย์อาภาลัย สุขสำราญ รองคณบดี คณะศิลปศาสตร์ คอยอำนวยการร่วมกับทางตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ 

และได้แยกกลุ่มลงพื้นที่ช่วยเหลือ ณ มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โดยนำของใช้ที่จำเป็นไปมอบให้คนและสัตว์เลี้ยงที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมและช่วยเหลือในการขนของและจัดของที่มีผู้นำมาบริจาค ทำความสะอาดบริเวณ พร้อมทั้งทำความสะอาดพื้นที่ โดยมี อาจารย์นารีวรรณ กลิ่นรัตน์ รองคณบดีวิทยาลัยบริหารศาสตร์ คอยดูแล.

ภาพ-ข่าว นิวัตร  ธาตุอินจันทร์  เชียงใหม่

Share This