Statistiche web
มุกดาหาร หนุ่มใหญ่ถูกทำร้ายร่างกายยังไม่ตายนำไปถ่วงน้ำโขงดับ

 พ.ต.อ.ประยุทธ์ เรือนทองคำ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตายแล้วนำไปถ่วงในแม่น้ำโขงบริเวณท่าทรายริมฝั่งแม่น้ำโขงแห่งหนึ่งห่างจากสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ สอง 500 เมตร ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ชีพร่วมใจ มุกดาหาร ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบฟ้าใบและกระสอบปู๋ยวางอยู่ริมตลิ่งที่ห่อร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาพบร่างมีเส้นลวดพันร่างแล้วมัดกับก้อนหินถ่วงน้ำเจ้าหน้าที่พิสุดหลักฐานตรวจพบบาดแผลฟกช้ำบริเวณคอและท้ายทอย

ผู้สื่อข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า มีชายเจ้าถิ่นชื่อบาส ได้เดินทางไปชักชวนผู้เสียชีวิตและเพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่ จังหวัดนครราชสีมา มาทำงานขับรถบรรทุกพ่วงด้วยกันที่ มุกดาหารโดยคืนของวันที่ 6 มีการตั่งวงเหล้าแล้วเกิดมีปากเสียงกันจน นายบาสใช้สันมือฟันเข้าชอกคอและท้ายทอย จนผู้เสียชิวีติหมดสติแต่นายบาส เจ้าถิ่นสั่งให้เพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาจากจังหวัดนครราชสีมาที่มาด้วยกันให้เอาผ้าใบและกระสอบมาห่อร่างของผู้เสียชีวิตแล้วนำร่างของผู้เสียชีวิตไปถ่วงน้ำโขงดังกล่าว

ซึ่งหลังจากเพื่อนที่มาด้วยกันถูกนายบาส สั่งนำร่างผู้เสียชีวิตไปถ่วงน้ำโขงถ้าไม่ทำจะถูกฆ่า จึงต้องทำตามคำสั่งเพื่อเอาชีวิตรอดโดยหลังจากเพื่อนผู้เสียชีวิตนำร่างไปถ่วงน้ำแล้วจึงเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ตำรวจจึงนำกำลังไปจับกุมนาย บาสมาสอบสวนโดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังสอบสวนไม่เสร็จโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรอผลพิสูจน์จากจากแพทย์ว่า ในปอดของผู้เสียชีวิตมีน้ำหรือไมถ้ามีแสดงว่าก่อนถูกถ่วงน้ำผู้ตายยังมีชิวีตอยู่.

ภาพ-ข่าว นิรันดร์ ไชยชุติกาญจน์ มุกดาหาร

Share This