Statistiche web
พังงา มุ่งสู่ Wellness & Sport Tourism จัดโครงการแข่งขันโต้คลื่นเยาวชน 12-14 กค.นี้

บริษัท เดอะ บอร์ด แฟคทอรี่ จำกัด จังหวัดพังงา นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ร่วมกับนายมนตรี ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้บุกเบิกกีฬาโต้คลื่นจังหวัดพังงา และผู้ก่อตั้งและพัฒนานักกีฬาเยาวชน “หมูปิ้ง” นายชาติชาย สมพร ประธานชมรมกระดานโต้คลื่น จังหวัดพังงา และนายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการจัดโครงการแข่งขันโต้คลื่นเยาวชนจังหวัดพังงา ภายใต้ชื่องาน เขาหลักเซิร์ฟเฟสติวัล 2024 (Grom Patrol) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2567 ณ หาดปะการัง เขาหลัก  นิรชา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา  กล่าวว่า “ผลักดันให้จังหวัดพังงาขับเคลื่อนตัวเองสู่เมือง Wellness & Sport Tourism โดย Kick off ด้วยกีฬา Surf เพื่อส่งเสริมสุขภาพ และสามารถพัฒนาเป็นเครื่องมือการท่องเที่ยวใหม่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดพังงา ซึ่งจังหวัดพังงาเหมาะสมด้วยบรรยากาศ สภาพอากาศ ที่จะเป็น Surf Season สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

สำหรับการ Kick off ในครั้งนี้ จะเริ่มต้นจากเยาวชน เพื่อผลักดันส่งเสริมเยาวชน ในการร่วมค้นหานักเซิร์ฟตัวน้อยจากเยาวชนลูกหลานคนในท้องถิ่น โดยเล็งเห็นว่า การสร้างอะไรก็ไม่ยิ่งใหญ่เท่ากับการสร้างคน นักกีฬาเด็กในวันนี้อาจจะเป็นนักกีฬาทีมชาติในวันหน้า ซึ่งจะเป็นกำลังหลักของอนาคตเมือง อีกทั้งขยายฐานกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวที่มีแนวคิดคุณภาพชีวิต และ Surf Economic ที่กำลังจะเกิดขึ้น เป็นทิศทางแนวโน้มของกราฟด้านเศรษฐกิจที่สามารถต่อยอดขั้นบันไดให้เมืองหรือจังหวัดเติบโตขึ้น และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพังงาได้อีกด้วย”

ขอเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจกีฬา Surf มาร่วมแข่งขัน ชม เชียร์ ในระหว่างวันที่ 12-14กรกฎาคมนี้ ที่หาดปะการัง เขาหลัก จังหวัดพังงา กับโครงการแข่งขันโต้คลื่นเยาวชนจังหวัดพังงาในงาน “เขาหลักเซิร์ฟเฟสติวัล 2024 (Grom Patrol)”

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 30 มิถุนายน 2024 สมัครได้ที่ cutt.ly/GromPatrol_Khaolak หรือ www.khaolaksurftown.com/event สามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค : Khaolak Surf Town

Share This