Statistiche web
ปทุมธานี อาบน้ำมนต์ท้าวเวสฯ วัดมงคลรัตน์ ให้โชค ป้าขายผักเพิ่มยอดขายวันละเป็นแสนหลังมาอาบเพียงครั้งแรก

ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีสายมูมากกว่า 2,000 คนแห่เดินทางมาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ท้าวเวสสุวรรณ พิธีเจริญพระพุทธมนต์มหาเมตตาใหญ่ สวดนพเคราะห์ ถอนคำบนบานสานกล่าว แก้กรรมทำแท้ง โดยมีหลวงพ่อเกาะ อาภากโร วัดท่าสมอลูกศิษย์ “หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม และ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เกจิดังคลอง 12 เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ (คลอง12 ) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีดังกล่าว หลังเสร็จพิธีอาบน้ำมนต์สายมูได้แห่ส่องเลขเด็ดภายในอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่ทางหลวงพ่อเกาะ อาภากโร วัดท่าสมอลูกศิษย์ “หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม และ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม นั่งอธิฐานจิตปลุกเสกปรากฏเลขเด็ดคือ 191 และเลข 28

ขณะที่ทาง นางจารุวรรณ คำวา หรือป้าเล็กเจ้าของแผงผักตลาดสี่มุมเมืองที่ได้เดินทางมาอาบน้ำมนต์ท้าวเวสสุวรรณได้กล่าวว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมาได้เดินทางมาอาบน้ำมนต์พร้อมขอพรจากท้าวเวสสุวรรณเนื่องจากได้ดูข่าวในทีวีว่าปู่ท้าวเวสฯนั้นศักดิ์สิทธิ์เรื่องการงานจึงได้มาอาบน้ำมนต์พร้อมกับขอให้ปู่ท้าวเวสฯช่วยให้ค้าขายดีขึ้นหลังทางร้านยอดขายซบเซาขายได้ยอดหลักพันหลักหมื่นต้นๆเท่านั้นมานานนับปี ซึ่งหลังจากนั้นไม่เกิน 5 วันปรากฏว่าแผงขายของที่มีอยู่ด้วยกัน 3 แผงที่ขายผักและของเบ็ดเตล็ดมียอดขายเพิ่มอย่างน่าตกใจมากวันหนึ่งขายได้หลักแสนวันนี้จึงถือโอกาสมาอาบน้ำมนต์และกราบขอพรปู่ท้าวเวสฯเพื่อขอให้การค้าของตนดีขึ้นอีกพร้อมกับจะนำเลขขันน้ำมนต์ที่ปรากฏเลข 191 และ 28 จะนำไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

ด้านนางสาวรจนา สิงห์วงษา หรือ คุณโรส เจ้าของร้านคุณโรสก๋วยเตี๋ยวเรือ คลอง 8 ลำลูกกา เล่าให้ฟังว่าตนจะได้โชคจากปู้ท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์บ่อยมาก โดยครั้งไหนไม่ได้โชคก็จะได้งานมาอย่างต่อเนื่อง และมักจะนำก๋วยเตี๋ยว น้ำผลไม้ หรือ ขนม มาออกโรงทานเป็นประจำหากครั้งไหนได้โชค ซึ่งในงวดที่ผ่านมาตนได้ดวงเฮงมากได้โชคประมาณ 300,000 บาทวันนี้จึงได้นำก๋วยเตี๋ยวของร้านนำมาออกโรงทานจำนวน 1,000 ชามและก่อนกลับได้จุดประทัดหนึ่งแสนนัดถวายท้าวเวสฯได้เลขคือ 97 และ 236 โดยจะนำไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี อาบน้ำมนต์ท้าวเวสฯ วัดมงคลรัตน์ ให้โชค ป้าขายผักเพิ่มยอดขายวันละเป็นแสนหลังมาอาบเพียงครั้งแรก

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี

Share This