Statistiche web
หนองคาย อบต.บ้านต้อน เร่งปรับภูมิทัศน์ริมฝั่งแม่น้ำโขงเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคโลกช่วงออกพรรษา

นายธีระวรรธน์  เวชอรรถสิทธิ์ นายก อบต.บ้านต้อน และคณะผู้บริหาร ผู้นำชุมชน และชาวบ้าน ร่วมกันปรับภูมิทัศน์บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งปีนี้ 15 ค่ำ เดือน 11 ตรงกับวันที่ 17 ตุลาคม 2567

นายธีระวรรธน์ฯ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านต้อน ขอเชิญชวนพี่น้องที่จะมาชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคโลก 2 ปี ที่ผ่านมา พื้นที่ตำบลบ้านต้อน มีสถิติบั้งไฟพญานาคผลุดขึ้นจำนวนมาก ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านเดินทางผ่านอำเภอเมืองหนองคาย -โพนพิสัย -รัตนวาปี จุดชมบั้งไฟพญานาคของพื้นที่ตำบลบ้านต้อนมีหลายจุด คือ หมู่ 8 บ้านเปงจานนคร หมู่ 1 บ้านต้อนน้อย หมู่ 2 บ้านต้อนใหญ่ จะมี 3 หมู่บ้านที่ติดกับแนวแม่น้ำโขง ก็ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคโลก ซึ่งตามสถิติตำบลบ้านต้อนเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา มีสถิติบันทึกไว้  ปี 2565 ตำบลบ้านต้อนขึ้น 91 ลูก ปี 2566 ตำบลบ้านต้อนขึ้น 103 ลูก  ซึ่งนักท่องเที่ยวไม่ผิดหวัง ปี 67 นี้ เป็นอีกจุดหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวมุ่งหน้ามาเฝ้ารอชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาค เชื่อว่าไม่ผิดหวัง :

ฤาษีลภ-โภควินทร์ จว.หนองคาย

Share This