Statistiche web
ปทุมธานี ประชาชนแห่สองอ่างน้ำมนต์เจิมเปิดดวงเศรษฐีที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ

 ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9  ประชาชนหลายพันคนได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มึเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคง และยังได้ให้อาจารย์ฤาษีเณร เจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐีและร่วมพิธีถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่อีกทั้งยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วยเพื่อนำไปเสี่ยงโชคโดยเลขทั้งหมดคือ 0  4 5 6 7 8 โดยจะเวียนจับคู่กันเรียกว่าเททวะบันดาล

โดยวันนี้ได้มีประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์พร้อมครอบครัวเนื่องจากวันหยุดยาว จากการสอบถาม น.ส.เกศราภรณ์ มีศิล อายุ 50 ปีและเพื่อน ที่เดินทางมาจาก กทม เพื่อมากราบไหว้ขอพรศักดิ์สิทธิ์และให้อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เจิมเปิดดวงเศรษฐีให้ ได้กล่าวว่า ตนและเพื่อนมาอาศรมแห่งนี้หลายครั้ง แต่เพิ่งได้เจออาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณและได้เจิมเปิดดวงเศรษฐี ตนรู้สึกดีใจมาก ถือว่าเป็นโชคเป็นบุญสมปราถนา

ซึ่งการเจิมเปิดดวงเศรษฐี เปิดการเปิดดวงเปิดโชค โดยจะใช้แป้งกวนอูแป้งมงคลเจิมลงบนหน้าผากและเส้นฝ่ามือที่เรียกว่าเส้นเรือสุพรรณหงษ์หลังเจิมเสร็จอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธจะมอบตะกรุดโสฬสมงคลให้เก็บติดตัวไว้เป็นการเรียกทรัพย์รับโชคอีกด้วย

@chaijexu

ปทุมธานี ประชาชนแห่สองอ่างน้ำมนต์เจิมเปิดดวงเศรษฐีที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี

Share This