Statistiche web
ปากช่อง สถานีตำรวจภูธรหนองสาหร่ายจัดทำบุญและมอบใบประกาศนียบัตรให้ข้าราชการตำรวจดีเด่นและประชาชนวันตำรวจปี67

สถานีตำรวจภูธรหนองสาหร่าย ตำบลหนองสาหร่าย  อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  โดย พ.ต.อ.ศุภชัย วิบูรณ์สุขสันต์ ผกก.สภ.หนองสาหร่าย พร้อมด้วย ภริยา ประธานแม่บ้านตำรวจสภ.หนองสาหร่าย ได้นำข้าราชการตำรวจในสังกัด ประกอบพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ เนื่องในวันตำรวจ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธี  

โดยมีกิจกรรม ประกอบด้วย พิธีสักการะพระพุทธสันติประขานารถ ซึ่งประดิษฐานบริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรหนองสาหร่าย นิมนต์พระสงฆ์9รูปเจริญพระพุทธมนต์ตักบาตรถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์จากวัดซับหวาย  เพื่อความเป็นมงคล และ อุทิศส่วนกุศลให้กับข้าราชการตำรวจที่ได้ล่วงลับไปแล้ว 

 พ.ต.อ.ศุภชัย วิบูรณ์สุขสันต์ ผกก.สภ.หนองสาหร่าย ได้กล่าวให้โอวาทว่า ขอชื่นชมต่อการทำงาน ของข้าราชการตำรวจสภ.หนองสาหร่าย ทุกนาย ที่ได้ทุ่มเท สติปัญญาความกล้าหาญ ความอดทน ความมุ่งมั่น เพื่อให้การปฏิบัติงาน ตามภารกิจ หน้าที่ในความรับผิดชอบ เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งการปฏิบัติงาน สามารถดำเนินการได้ ตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ทั้งนี้ ก็ด้วยความร่วมมือ ร่วมใจ อย่างเต็มกำลังความสามารถจากข้าราชการตำรวจ

ขอให้ข้าราชการตำรวจ จงตั้งอยู่ในความไม่ประมาท มีจิตสำนึกต่อหน้าที่ อันยิ่งใหญ่ ภายใต้หลักสำคัญในการทำงาน คือ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ด้วยความจริงใจ เต็มใจ พร้อมปฏิบัติหน้าที่ทุกเวลา มีหลักคุณธรรมประจำใจ มีความยุติธรรม ความซื่อสัตย์สุจริต มีศิลปัในการทำงาน มีจิตวิทยาในการเข้าหาพี่น้องประชาชน การจะทำตนเป็นตำรวจที่ดีของประชาชน อันดับแรก จะต้องทำตนให้เป็นตำรวจที่ดี อุทิศตนเพื่อประเทศชาติ และหน้าที่ความรับผิดชอบ เพื่อให้ได้ชื่อว่า ตำรวจไทย เป็นผู้เสียสละเพื่อส่วนรวม และเพื่อความผาสุขของประชาชน สมกับที่ได้ชื่อว่า “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์”     พ.ต.อ.ศุภชัย วิบูรณ์สุขสันต์ ผกก.ยังได้มอบประกาศนียบัตรให้แก่ข้าราชการตำรวจที่มีผลการปฏิบัติดีเด่น และชาวบ้านที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆเนื่องในวันตำรวจ

 ภาพ-ข่าว ปัญญา อ.ปากช่อง  

Share This