Statistiche web
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ร่วมกับภาคีเครือข่าย มอบเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ที่บริเวณโถงหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ ชัชวาลย์ ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม จำนวน 15,000 ชุด และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จากมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ และภาคีเครือข่าย นำมามอบให้สำหรับช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย นำโดย นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นผู้แทนในการส่งมอบครั้งนี้

ทั้งนี้ เสื้อผ้าและของใช้จำเป็นทั้งหมดมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้ร่วมกับบริษัทไฮเทค แอพพาเรียล จำกัด, สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย, กรมพลศึกษา, การกีฬาแห่งประเทศไทย, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์,  และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกันจัดหาและสนับสนุนนำมาช่วยเหลือชาวเชียงใหม่หลังประสบกับอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้กับชาวบ้าน

Share This