Statistiche web
นครปฐม กระบะประสานงานรถบรรทุกข้าวสังเวย 3 ศพ ถนนพระแท่น กำแพงแสน

พ.ต.ท.วีรชัย เจริญไทยรอง ผกก.(สอบสวน)สภ.กำแพงแสน  จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถกระบะ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายกำแพงแสน พระแท่น ม.13  ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.กำแพงแสน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดกำแพงแสน เข้าเร่งช่วยลำเรียงผู้ได้รับบาดเจ็บ และเร่งงัดร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในซากรถออกมา ด้วยความโกลาหล

ในที่เกิดหตุ บนถนนฝั่งมุ่งหน้าเข้า อำเภอกำแพงแสน ห่างจากสี่แยกบางกระเบา ฝั่งมุ่งหน้า พระแท่น จ.กาญจนบุรีมาประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซสีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน ฎว 3756 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าชนประสานกับรถบรรทุกอีซูซุ ทะเบียน 70-7909 กรุงเทพ จนหน้ายุบไปถึงที่นั่งด้านหลัง โดยที่ท้านกระบะมีเข่งบรรจุผักวางไว้ โดยมีผู้เสียชีวิตติดในซากรถ 2 ศพเป็นคนขับ และผู้โดยสารเด็กชาย อายุประมาณ 11 ปี ส่วนอีกรายเป็นชาย อาการสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งทำ CPR เพื่อยื้อชีวิตก่อนส่งไปโรงพยาบาลกำแพงแสน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม คนขับรถบรรทุก ที่ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุกที่ได้บรรทุกข้าวมา 18 ตัน เพื่อจะไปส่งให้ที่อำเภอบางเลน โดยทางรถกระบะได้ขับสวนมุ่งหน้าจะไปทางพระแท่น จังหวัดกาญจนบุรี จู่ๆรถกระบะ ได้วิ่งข้ามเลนมาประสานงานกับรถตนเองอย่างจังซึ่งไม่ได้ได้เบรก และแรรงถึงได้หมุนกลับด้านไปจอดแน่นอนกลางถนน โดยที่ตนเองยังไม่ทันตั้งตัว

เบื้องต้นร้อยเวรเจ้าของคดีได้เร่งติดตามรายชื่อผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครบ้าง และคาดว่าน่าจะเป็นพ่อค้าที่จะไปขายผักหรือกำลังกลับจากการขายของ โดยอาจจะหลับในหรือรถมีปัญหากระทันหัน ซึ่งต้องรอสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกทีว่าสาเหตุเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่ถึงทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย ดังกล่าว

ภาพ/ข่าว กิตติพงษ์ จันทร์ละมูล ผู้สื่อข่าว จ.นครปฐม

Share This