Statistiche web
นนทบุรี  พนง.ร้านปิ้งย่าง โจรใจร้ายร้ายขโมยจักรยานปั่น เดินไปทำงานกว่า 10 กม. วอนคนร้ายเห็นใจนำรถมาคืน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากน.ส.ศิริลักษณ์ อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้านปิ้งย่างแห่งหนึ่ง ว่าถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 40-45 ปี รูปร่างผอมสูง เข้ามาขโมยจักรยานปั่น ยี่ห้อ LA สีเขียวมิ้น ที่มีไว้ให้พนักงานในร้านใช้งานขี่หลบหนีไป โดยจอดไว้บริเวณลานจอดรถหน้าร้าน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านพระราม 5 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 67 แจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง

ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 26 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 15.33 น. จับภาพบริเวณลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมัน พบคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 40-45 ปี รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีครีม สวมหมวกสียีนส์ ได้เดินมาที่รถจักรยานปั่นของผู้เสียหาย และโยนขวดน้ำไปที่ตะกร้าหน้ารถ ทำทีเหมือนเป็นรถของตัวเอง ก่อนจะขึ้นคร่อมและขี่จักรยานปั่นหลบหนีออกไปจากปั๊ม

ผู้จัดการร้าน กล่าวว่า ปกติน้องพนักงานขายในร้านจะขี่รถจักรยานปั่นมาทำงานทุกเช้า ซึ่งรถจักรยานปั่นคันดังกล่าว ราคาประมาณ 2-3,000 บาท เป็นของที่ร้านมีไว้ให้พนักงานใช้งาน เมื่อวานตอนเกือบ 4 โมงเย็น น้องมาแจ้งว่ารถจักรยานปั่นหาย ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดจากปั๊ม เห็นว่าเวลา 15.33 น. มีคนร้ายเดินผ่านหน้าร้าน และพยายามเดินหลบกล้องวงจรปิด ก่อนจะก่อเหตุขโมยรถจักรยานปั่น ซึ่งเมื่อวันก่อนมีผู้ชายคนหนึ่งมานั่งอยู่แถวหน้าร้าน 3-4 ชั่วโมง นานจนผิดสังเกต แต่ตนไม่คิดว่าจะเป็นคนร้าย คาดว่ามาดูลาดเลา รูปร่างลักษณะเหมือนกับคนร้ายในกล้องวงจรปิด ซึ่งคนร้ายอาศัยจังหวะที่ตนกับน้องมาอยู่หลังร้าน ขโมยรถจักรยานปั่นและขี่หลบหนีออกไปจากปั๊ม ตนสงสารน้องมาก เนื่องจากน้องต้องใช้รถจักรยานปั่นในการเดินทางมาทำงาน ซึ่งที่พักของน้องอยู่ไกลเป็น 10 กม. ต้องเดินไป-กลับแทนทุกวัน อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยรถจักรยานปั่นไปหากดูข่าวนี้ให้รีบนำรถมาคืนเพราะหากตนไปเจอที่ใดก็จะแจ้งตำรวจและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด      

ด้านน.ส.หอม อายุ 19 ปี ชาวเมียนมาร์ พนักงานร้าน กล่าวว่า ตนขี่รถจักรยานปั่นมาทำงานตอนเช้า ระหว่างวันมีฝนตก ซึ่งลูกค้ามีไม่เยอะ มาทราบว่ารถจักรยานปั่นที่จอดไว้หายไปตอน 4 โมงเย็น จึงไปบอกผู้จัดการร้าน ตอนนี้ตนลำบากมากเพราะที่พักอยู่ไกล ต้องเดินไป-กลับ อยากให้คนร้ายนำจักรยานปั่นมาคืน เพราะกว่าจะเลิกงานประมาณ 1 ทุ่ม  ตนต้องเดินกลับ ซึ่งทางค่อนข้างมืด ช่วงนี้ฝนตกด้วยก็เสี่ยงอันตราย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This