Statistiche web
มุกดาหาร หนุ่มใหญ่คลั่งยาทำร้ายพ่อจนต้องหนีออกจากบ้าน

สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนายเกษมณี  ศรีประสงค์ 60ปี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับลูกชายเกิดอาการคุ้มคลั่งเอะอะโวยวายส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน ซึ่งพ่อและแม่รู้สึกไม่ปลอดภัยจากอาการเมายาแล้วคลั่งของลูกชายรู้สึกไม่ปลอดภัยกลัวถูกลูกชายทำร้ายอีก สืบเนื่องเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2567 นายยุทธศักดิ์ 35ปี ซึ่งเป็นลูกชาย เห็นลูกชายแต่ละวันเก็บตัวอยู่แต่ในห้องผู้เป็นพ่อจึงเดินไปเปิดประตูหน้าต่างมองเข้าไปดูว่าลูกชายทําอะไรอยู่ทำให้ลูกชายไม่พอใจเกิดอการคุ้มคลั่ง ออกมาก่อเหตุทำร้ายพ่อ

ซึ่งขณะพ่อกำลังเดินออกจากบ้านเพื่อไปร่วมงานบุญบุญ กฐินอยู่ที่ ชุมชนตาดแขนลูกชายได้แอบเดินมาด้านหลังเล็นลูกเพอร์ใช้กำปั้นรัวหมัดเข้าใบหน้าผู้เป็นพ่อจนล้มทั้งยืนแล้วขึ้นค้อมร่างของพ่อต่อยไม่ยังมือจน นางประเด็ด ศรีประสงค์ 53ปีเป็นแม่ผู้ก่อเหตุได้ยินเสียงสามีร้องให้ช่วยวิ่งออกมาเห็นลูกชายกำลังทำร้ายพ่อจึงเข้าไปดึงลูกชายออกมาจากนั้นผู้เป็นพ่อก็เดินหนีออกจากบ้านไปอยู่ในสภาพที่ร่างกายได้รับบาดเจ็บโดยพ่อไม่ขอแจ้งความเอาผิดลูก ต่อมาเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.2567 ข้ามวันมาลูกชายยังมีอาการคุ้มคลั่งเอะอะโวยวายส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านยังคู่อาฆาตพ่อที่มายูงเรื่องส่วนตัวผู้เป็นพ่อรู้สึกไม่ปลอดภัยในชิวีติจึงโทรแจ้งตำรวจขอให้มานำตัวลูกชายไปดำเนินการตามคั้นตอนของกฎหมาย

เมื่อเจ้าหน้าที่นำกำลังมาพร้อมไม้ง่ามผู้ก่อเหตุจึงสงบสติลงเจ้าหน้าที่ถามว่าทำไหมจึงทำร้ายพ่อลูกชายผู้ก่อเหตุตอบว่าเขาไม่ใช่พ่อทั้งที่เป็นพ่อแท้ๆเบื่องต้นผู้ก่อเหตุไม่ยอมไปผู้เป็นแม่และเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมจึงยอมไปทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองมุกดาหารก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาลมุกดาหารดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

นิรันดร์ ไชยชุติกาญจน์ มุกดาหาร

Share This