Statistiche web
นนทบุรี ตร.ล้อมบ้านจับชายคลั่งเสพยาถือน้ำมันจ่อเผาบ้าน ขณะเพื่อนบ้าน ตัดพ้อทนมานานกว่า 4 ปี ผวาทุกคืน

ตำรวจสภ.บางบัวทองได้รับแจ้งเหตุ ชายคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีดอาละวาดจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ที่เกิดเหตุในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.บางบัวทองกว่า 10 นาย เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทองรีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าท์ 2 ชั้น ม.1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บริเวณหน้าบ้านพบร่องรอยการจุดไฟเผา ใกล้เคียงพบผ้าขนหนูวางกองอยู่กับพื้น ภายในบ้านพบนายอิ่ม อายุ 24 ปี มีอาการคลั่งโวยวายอยู่ภายในบ้าน ไม่ยอมออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งรุ่นพี่ของนายอิ่ม  และคนรู้จัก เดินทางมาที่เกิดเหตุและพยายามเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชม. นายอิ่มยังไม่มีท่าทีจะออกมาพบหรือพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานแต่อย่างใด แต่นายอิ่มมีอาการเย็นลงก่อนจะเผลอหลับไป ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอแม่นายอิ่มเข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ย ทั้งนี้บริเวณภายในซอยยังพบว่ามีบ้านจำนวน 2-3 หลังมีการติดป้ายประกาศขาย และเช่าบ้าน สาเหตุมาจากนายอิ่มที่มีการอาละวาด

สอบถาม เพื่อนบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนนำคลิปภาพเหตุการณ์พฤติกรรมของนายอิ่มมาให้กับผู้สื่อข่าว ก่อนเปิดเผยว่า  ตนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก อยากให้สื่อต่างๆเห็นคลิปนี้ ตนได้รับความเดือดร้อนมา 4 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่เคยได้กินอิ่มนอนหลับเขาจะอาละวาดทุกยามวิกาลและตอนเช้า ซึ่งบ้านของตนมีแม่อายุเยอะและลูกไม่รู้สึกว่าได้รับความปลอดภัย วันหนึ่งตนลุกขึ้นมาที่จะไม่ยอม ก็มีการด่าทอทะเลาะวิวาทกันทุกวัน ถ้ามีใครเข้ามาช่วยเหลือ เอาคนนี้ออกไปจากหมู่บ้าน ตนเชื่อว่าทุกคนจะมีความสุขนอนตาหลับลูกหลานวิ่งเล่นสบายใจ เวลาคุ้มคลั่งจะทุบกำแพงตะโกนด่าทอ เขย่าประตูขู่จะทำร้ายร่างกายทุกคน ตอนนี้สภาพจิตใจตนแย่มาก ต้องไปหาหมอมีความวิตกกังวล ตนสงสารแม่เพราะแม่อยู่บ้านทั้งวันต้องสวม Small Talk ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ยินเสียง เมื่อสักครู่เดินถือขวาน เอาน้ำมันใส่ขวดจุดไฟเพื่อจะเผาบ้านตน แล้วจะเอาน้ำมันสาดใส่ ตนเดินไปที่หน้าบ้านเพื่อจะอัดคลิปเขาอ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ตนรู้สึกเจ็บใจมาก ทุกคนรู้สึกอึดอัดหมดมีตนคนเดียวที่ลุกขึ้นสู้เพื่อจะต่อกรกับคนนี้ ไม่มีใครมาช่วยเหลือเลย อยากจะคลั่งตี 3 ตี 4 หรืออยากจะลั่งตอนไหนก็จะคลั่งแบบนี้ ถ้าวันนี้ตำรวจไม่เอาตัวไปชาวบ้านแถวนี้นอนไม่หลับแน่ ตนทำทุกทุกวิธีแล้ว

นายกรภัทร์ ศิริสุนทโรชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองใหม่บางบัวทอง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งว่าบ้านนี้มีการถือขวดน้ำมันจะเผาบ้าน จึงได้รีบแจ้งรถดับเพลิงให้มาเตรียมพร้อม สักพักมีการปะทะคารมกัน ระหว่างบ้านที่แจ้งกับบ้านผู้ก่อเหตุ ได้เรียกผู้ที่จะก่อเหตุออกมาจากบ้านแต่ไม่ยอมออก ปกติผู้ก่อเหตุจะถือมีด เอะอะโวยวายระรานคนอื่น ซึ่งดูแล้วน่ากลัวมีทั้งคนแก่มีทั้งเด็ก

ส่วนทางด้าน เพื่อนเพื่อนกับแม่คนคลั่งรู้จักนายอิ่มนับถือเป็นหลาน เปิดเผยว่า  ตนกับแม่ของนายอิ่มรู้จักและสนิทสนมกัน  และตนก็รู้จักกับนายอิ่มเปรียบเสมือนหลานแท้ๆ  ซึ่งนายอิ่มที่มีอาการคุ้มคลั่งเนื่องจากเคยเสพยา แล้วเข้าไปสถานบำบัดประมาณ 1 เดือนจนจบคอร์ส แล้วอนุญาตให้กลับบ้าน นายอิ่มเพิ่งกลับมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์  ซึ่งตนได้คุยกับแม่ของน้องว่าไม่อยากให้อยู่ตรงนี้ แม่น้องบอกว่ามีแผนจัดให้ไปอยู่กับคุณแม่ แต่อยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องหาห้องที่เหมาะสมเพื่อเตรียมจะย้ายไปอยู่ด้วยกัน  จากการที่ตนได้พูดคุยกับนายอิ่มได้บอกกับตนว่าเคยทะเลาะกับคนที่อยู่บ้านเยื้องๆตรงข้ามกัน แต่ก่อนหน้านั้นตนไม่รู้ว่ามีปัญหาสะสมกันมานานแค่ไหน โดยพื้นฐานน้องก่อนที่จะเริ่มเสพยาจะเป็นคนมีสัมมาคารวะ นอบน้อมถ่อมตน แต่ถ้ามีใครมาหาเรื่อง ก็จะเปลี่ยนเป็นคนละคน จะเป็นคนอารมณ์ร้อนขึ้นมาทันที

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This