Statistiche web
นครปฐม เพื่อนสาวชวนหนุ่มช่างไฟมาร่วมงานบุญ เปิดห้องพบกลายเป็นศพ

ร.ต.ท. จิรัญญ์ โสภณธรรมคุณ ร้อยเวร สภ.บางเลน ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในห้อง ใกล้เคียงตลาดท่านเจ้าคุณ พื้นที่ ม.7 ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดบางเลนพร้อมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่น ที่เกิดเหตุภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งพบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักพบชายนอนเสียชีวิตบนพื้นสภาพน้ำลายฟูมปากสวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงินมีรอยสักที่แขนข้างขวาไม่สวมรองเท้าห่างมาเล็กน้อยนบเก้าอี้พบกระเป๋าสะพายข้างสีดำจากการตรวจสอบพบเอกสารและบัตรประชาชนทราบชื่อนายทศพร นิตยานนท์ อายุ 36 ปี ไม่มีร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลตามร่างกาย

จากการสอบถามนางสาวเอ๋ เพื่อนผู้ตายว่าเวลาประมาณ 07.00 น.จะเข้ามาเรียกให้มาร่วมงานบวชด้วยกันบอกว่าได้เดินมาที่ห้องพักผู้ตายมาปลุกเพื่อจะไปร่วมกันแห่นาคที่วัดบางพระ อ.นครชัยศรี เมื่อเปิดประตูพบว่านายทศพรยังหลับอยู่และมีผ้าห่มอยู่ที่ตัวนางสาวเอ๋ จึงได้เปิดผ้าออกพบว่ามีน้ำลายฟูมปากนอนแน่นิ่งไม่ขยับตัว ตนตกใจจึงทำอะไรไม่ถูกจึงได้โทรบอกเพื่อนและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าอาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครมาตรวจที่เกิดเหตุ นางสาวเอ๋ยังบอกอีกว่าเมื่อคืนนายทศพรดื่มที่รีสอร์ตริมน้ำและยังเต้นร้องรำทำเพลงอย่างสนุกสนามและได้เข้ามากอดเพื่อนร่วมวงดื่มคล้ายๆเหมือจะสั่งอำลาเพื่อนๆครั้งสุดท้ายซึ่งนายทศพรมีโรคประจำตัวความดัน อีกทั้งเมื่อคืนยังดื่มไปมากจนส่งผลให้นายทศพรเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านแพทย์เวรโรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่นและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมพร้อมทั้งได้แจ้งญาติผู้เสียชีวิตให้นำเอกสารมาเพื่อติดต่อรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ภาพ-ข่าว กิติพงษ์ จันทรละมูล จ.นครปฐม

Share This