Statistiche web
อ่างทอง โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ.อ่างทอง  ผู้สมัครรายเดียวของจังหวัดมั่นใจชาวบ้านยังคงเหนียวแน่น 

โค้งสุดท้ายของสนามเลือกตั้ง นายก อบจ. ของจังหวัดอ่างทอง  นาย สุรเชษ  นิ่มกุล หรือ นายกตี๋ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง  ผู้สมัครลงเลือกตั้ง นายก อบจ.อ่างทอง  เพียงรายเดียวของจังหวัด หมายเลข 1  พร้อมทีมงานออกตระเวนหาเสียงในเขตพื้นที่ของอำเภอไชโย  แบบเคาะประตูถึงหน้าบ้าน  หวังคว้าเก้าอี้ นายก อบจ.อ่างทอง อีก 1 สมัย  ขึ้นรถแห่หาเสียงตามหมู่บ้านขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน  ให้ช่วยกันเดินทางมาลคะแนนเสียงกันให้เยอะ ๆ  ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 23 มิ.ย. ที่จะถึงนี้  โดยมีชาวบ้านออกมาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก 

 ด้าน นาย สุรเชษ  กล่าวว่า  การเลือกตั้ง นาย อบจ.  ขึ้นอยู่กับบริบทของแต่ละจังหวัด  ไม่ว่าจะเป็น นครสวรรค์  อ่างทอง  หรือปทุมธานี  ซึ่งความเห็นของคนแต่ละจังหวัดจะไม่เหมือนกัน  สภาพพื้นที่  สภาพของคนแต่ละจังหวัดย่อมไม่เหมือนกัน  การที่ตนเองได้มีโอกาศในการเสนอตัวสมัครลงรับเลือกตั้ง นายก อบจ. รับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง อีกสมัย  เป็นเรื่องของชาวอ่างทองที่จะมองเห็นว่า  ตนเองสามารถที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน  การพัฒนาคุณภาพชีวิต  หรือการดูแลเกษตรกร  เป็นนโยบายที่จะพบปะพี่น้องประชาชนให้ได้ตัดสินใจ 

แม้ว่าจะมีผู้สมัครเพียงรายเดียว  แต่พี่น้องประชาชนก็ต้องไปใช้สิทธิเลือกตั้ง  แต่ถ้าประชาชนเห็นว่าตนเองไม่มีความสามารถก็เลือกโนโหวตก็ได้  ถึงแม่ว่าจะลงสมัครเพียงรายเดียวก็ต้องลงพื้นที่นำเสนอนโยบายให้พี่น้องประชาชนได้รับฟัง  ตนเองมีความมั่นใจตั้งแต่วันที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง  ว่าพี่น้องประชาชนเชื่อมั่นและศรัทธาในตนเอง  ในการที่จะเสนอตัวรับใช้เป็น นายก อบจ. อีก 1 สมัย  จึงไม่มีผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง  และปรชาชนพร้อมที่จะลงคะแนนเสียงให้อย่างแน่นอน

https://www.tiktok.com/@chaijexu/video/7380952665087380753?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7373687628090131984

ภาพ-ข่าว กนกศักดิ์ / อ่างทอง

Share This