Statistiche web
นนทบุรี ทอมช้ำหลังเอารถเก๋งมาติดฟิล์มรถยนต์ถูกเจ้าของร้านเชิดรถหายไป

จากโพสข้อความ มีผู้เสียหายหญิงประกาศรถหายทางเฟสบุ๊ก สถานที่รถหาย เอารถไปทำที่อู่หน้า ซอย 56/1 ก่อนถึงวัดปราสาทช่วงเวลตอน18:00น.แล้วเขานัดให้มาเอา รถตอน07:00น. แต่ไม่พบรถแล้ว ใครเห็นหรือมีเบาะแสรบกวนช่วยติดต่อหน่อยค่ะ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หน้าปาก ซ.56/1 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พบ ร้าน T3 FlLM PRO ประดับยนต์ ฟิล์ม-แอร์-ไดนาโม-กระจก-แบตเตอร์รี่-หม้อน้ำ  ซึ่งเป็นร้านที่ผู้เสียหายได้นำรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ค ปี 95 สีบอนด์เงิน ทะเบียน 3ศ-7333 กรุงเทพมหานคร เข้าไปติดฟิล์ม กับทางร้านแต่พอมาเอารถคืนพบไม่เจอแล้วซ้ำเจ้าของร้านปิดหนีหายไป

เจ้าของรถ และเป็นผู้เสียหายเล่าว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.ตนได้นำรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาติดฟิล์มกรองแสงกับช่างซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้แจ้งบอกกับตนว่าพรุ่งนี้เวลา 7.30 น.ให้เข้ามารับรถยนต์ได้เลย แต่พอเช้าของวันที่ 7 ก.ค.ตนเดินทางมาที่ร้านเพื่อที่จะรับรถยนต์คืน แต่พบร้านถูกปิดล็อค ได้พยายามโทรหาเจ้าของร้าน แต่ไม่สามารถติดต่อไม่ได้เลย จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางศรีเมือง โดยตนพึ่งนำรถไปซ่อมทำเครื่องยนต์มา 30,000 บาททำสีตัวรถอีก 30,000 บาท เปลี่ยนยางมาใหม่อีก 4 เส้น 6,000 บาท ตนจึงมาถามเรื่องติดฟิลม์เพิ่มที่ร้านแห่งนี้ ทางช่างเรียกค่าติดฟิลม์ 2,000 บาท ซึ่งค่าติดฟิลม์ตนก็ได้จ่ายไปให้ก่อนแล้ว

จากการสอบถาม คุณปอง อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าเล่าว่าได้ทำสัญญาเช่าห้องกับนายธีรเดช หรือ ตี๋ เวียนสถาพร อายุ 31 ปี ซึ่งให้ภรรยาของเขาทำสัญญา โดยเมื่อก่อนนายตี๋ได้เช่าอยู่อีกห้องหนึ่ง ต่อมาได้ขอเปลี่ยนห้องซึ่งนายตี๋ย้ายมาอยู่ห้องนี้ได้เดือนกว่าเองและนึกไม่ถึงเหมือนกันว่านายตี๋จะทำแบบนี้   คุณปองซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าได้เปิดกล้องวงจรปิดในร้านให้ทางผู้เสียหายดูจึงพบว่าช่วงเวลา 03.56.00 น.ซึ่งเป็นช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.ค.2567 นายตี๋ได้ขับรถของผู้เสียหายออกไปจากร้านและทางเจ้าของรถได้โทรหานายตี๋แต่ยังติดต่อไม่ได้เลย

โดย ตร.ชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมืองได้ประสานไปทางเจ้าของร้านที่ชายคนดังกล่าวมาเช่าพร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบ พอเปิดประตูด้านหน้าร้านพบแต่สิ่งของเครื่องใช้เล็กน้อยทิ้งเอาไว้ให้ดูต่างหน้า พร้อมเร่งเช็คกล้องวงจรปิดในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This