Statistiche web
ปทุมธานี พิธีเปิดเนตรพระปรางเปิดโลก ฝนหยุดขณะทำพิธีตะลึงพระปรางเปิดโลกน้ำตาไหล

ที่อุทยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีการประกอบพิธีบวงสรวงพระปางเปิดโลกพญานาคราชยาว 109 เมตรและ พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างกุฏิสงฆ์ 2 ชั้น จำนวน 20 ห้อง และวางศิลาฤกษ์สร้างกุฎิ โดยมีพระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีดังกล่าว ในขณะที่ใกล้จะประกอบพิธีบวงสรวงนั้นปรากฏว่าได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักต่อเนื่อง แต่ในขณะที่เริ่มพิธีบวงสรวงนั้นปรากฏว่าสายฝนก็หายไปสร้างความอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมากทำให้สายมูร่วมพิธีต่างตกตะลึงและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้พบว่ามีผู้เข้าร่วมพิธีเบิกเนตรหลายคนส่งเสียงกรีดร้องและเต้นรำระหว่างทำพิธี  ผู้ร่วมงานต่างกล่าวขานว่าคงของขึ้นต่างสนใจที่จะมุงดูและถ่ายรูปคนที่ของขึ้นดังกล่าวและยังมผู้ร่วมพิธีอีกหลายคนที่ของขึ้น ขนาดนอนเรื้อยเหมือนงูเรื้อยไปไกลเป็นระยะทางกว่า30เมตรเพื่อมาหาน้ำในบ่อที่มีพญานาคล้อมรอบอยู่สร้างความตื่นเต้นแก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก  และที่น่าอัศจรรย์ใจในปาฎิหารย์อีกอย่างที่ดวงตาพระปางเปิดโลกนั้นได้มีคราบน้ำเหมือนน้ำตาไหลลงมา และที่สายมูก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขเด็ดที่เสาใต้ฐานพระปางเปิดโลกได้เลข 765 86 กลับไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

ส่วนบรรยากาศการขอโชคลาภนั้นได้มีเหล่าสายมูจำนวนมากเดินทางมาขอโชคขอลาภ และแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่ เป็นจำนวนมากโดยทางด้านนายสุนทร พันธ์สวัสดิ์ พร้อมด้วยนางสาวสุภาพร แสนมั่น เดินทางจาก อ.ลำลูกกาคลอง 2 นำประทัด 5,000 นัด ขนมโดนัท รถของเล่นคันใหญ่ พร้อมเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนไอ้ไข่หลังได้โชคก้อนโตกว่า 6 หมื่นบาทในงวดที่ผ่านมา นายสุนทรกล่าวตนเองนั้นถูกรางวัลมาแล้ว 4 งวดติดรวมๆแล้วหลายแสนบาท ตนเองเชื่อเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่ที่ดลบันดาลให้ถูกมา 4 งวดและที่อัศจรรย์ใจคือถูกตรงๆตลอดทั้ง 4 งวด และเชื่อว่าเพราะตนเองมีความศัทธาไอ้ไข่อย่างจริงใจ จึงทำให้ตนเองถูกรางวัลตลอดมา นายสุนทรยังกล่าวอีกว่าตนเองไม่ได้ถูกคนเดียว แต่มีเพื่อนๆในเฟสบุ๊ค บางคนที่เห็นเลขที่ตนโพสต์ไว้ก็ถูกกันไปหลายคน วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 74 956 กลับไปลุ้นงวดที่ 5 ต่อไป

ภาพข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ //รายงาน

Share This