Statistiche web
หนองคาย  ครอบครัวทุกข์หนัก ประกาศตามหา ชายวัย 48 ปี หายออกจากแคมป์คนงานก่อสร้าง กลัวได้รับอันตราย  19 วันแล้วยังไร้วี่แวว

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคนหายออกจากแคมป์คนงานนานกว่า 19 วันแล้ว ได้ลงพื้นที่บ้านพานพร้าว หมู่ที่ 10 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย พบกับนางป๋อง  ธรรมวงศา อายุ 40 ปี และ น.ส.ชนินาถ  ปรีถวิน อายุ 18 ปี ลูกสาว ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวให้ช่วยเหลือประกาศตามหาค นายเอกพันธ์  ปรีถวิน หรือ หมี อายุ 48 ปี ที่ได้หายออกจากที่พักคนงานก่อสร้างในพื้นที่บ้านหนองเดิ่น หมู่ที่ 6 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวได้ออกตามหาตามสถานที่ที่คิดว่านายเอกพันธ์ ฯ จะไป แต่ก็ไม่พบ และ ให้ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นช่วยประกาศตามหา และผ่านไป 19 วัน แต่ยังไร้วี่แวว ซึ่งครอบครัว เป็นห่วงอย่างมากกลัวจะได้รับอันตราย

จนกระทั่งถึงวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อนของสามีที่ทำงานด้วยกันก็โทรมาบอก ว่านายหมี ไม่ได้กลับมาที่แคมป์คนงานอีก ซึ่งมีผู้ไปพบ รถ จยย.ที่สามีตนขี่จอดอยู่ที่ศาลาพักผู้โดยสาร สี่แยกไฟแดงหนองสอง หน้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 14 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย แต่ไม่เห็นสามีตน  โดยปกติแล้วสามีตนเป็นคนชอบดื่มเหล้า แต่ก็หยุดไปเมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา และก็กลับมาดื่มอีก แต่กลายเป็นคนละคน เวลาดื่มเหล้ามากๆ ก็จะมีอาการเพ้อและขี้ละแวง เหมือนคนหลอนนิดๆ ไม่พอใจอะไรก็หนีออกจากบ้าน เป็นแบบนี้มาสองครั้งแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่หนีไปก็ไม่เกิน 3 หรือ 4 วัน พอใจดีแล้วก็กลับ  แต่ครั้งนี้หายไปนานจนผิดสังเกตุ  สามีตนมีรูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. ผิวคล้ำ ผมสั้นสีดำ มีตำหนิหัวเข่าด้านซ้ายมีแผล และจะเดินโก่งๆ นิดนึ่ง วันที่หายไปใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อสีเขียวแขนสั้น ซึ่งปกติสามีตนจะชอบโทรศัพท์คุยกับลูกสาวประจำ โดยวันที่ 23 มิ.ย. ยังโทรศัพท์มาหาลูกสาว แล้วได้สอบถามว่าไปไหน ทำไมไม่กลับ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ รู้แค่ว่ามีเงินติดตัวอยู่ 20 บาท แล้วยังบอกว่าไม่ต้องโทรหา ถ้าคิดถึงจะโทรมาหาเอง แล้วก็ปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้อีกเลย 

ทางครอบครัวเป็นห่วงจึงได้ไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ศรีเขียงใหม่ และโพสต์ขอความช่วยเหลือในสื่อโซเซียล แต่ก็ยังไร้วี่แวว ถ้าสามียังอยู่ดีอยากให้ติดต่อกลับมาหาทางครอบครัวบ้าง เพราะทุกคนเป็นห่วง โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กวัย 9 ปี บ่นหาพ่อทุกวัน และหากใครทราบหรือพบเห็นนายหมี หรือมีเบาะแส ให้ช่วยติดต่อกลับมาที่เบอร์มือถือของตน เบอร์ 093-8247395 หรือประสานไปทางน้องเขย เบอร์ 095-9392545 จักเป็นพระคุณอย่างสูง//

ภาพ-ข่าว ฤาษีลภ-อภิชาติ-จังหวัดหนองคาย

Share This