Statistiche web
ปทุมธานี ท้าวเวสสุวรรณ วัดดอนใหญ่  ให้โชค 2 งวดติด หลังดลขายทุเรียนได้นับล้าน

บรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธาน ประชาชนจำนวนมากเดินทางมาขอโชคขอลาภ และแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่กันอย่างคึกคัก และยังมีสายมูมากกว่า 400 คนมารอเข้าคิวต่อแถว เพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว

ด้านนายเทพินทร์ รุ่นประพันธ์ เจ้าของกิจการเครื่องเสียงอาร์ทมิวสิค ไรท์แอนซาวด์  พร้อมครอบครัวเดินทางจากย่านบางนา นำน้ำแดง 24 ขวด ข้าวสาร 2 ถุง ไก่ต้ม 1 ตัว ไข่ไก่ 9 ฟอง มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้งาน และโชคก้อนโตในงวดที่ผ่านมา  นายเทพินทร์กล่าวว่าตนเองนั้นเป็นเจ้าของกิจการเครื่องเสียงอาร์ทมิวสิค ไรท์แอนซาวด์ ซึ่งรับจัดเครื่องเสียงเล่นตามงานต่างๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานจึงมาขอพรท้าวเวสสุวรรณไว้ หลังจากขอพรไม่ถึงวันตนเองก็ได้งานมา 2 งานติดเลยสร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากเนื่องจากที่ผ่านมาไม่มีงานเข้ามาเลยประสบปัญหาด้านการเงินเป็นอย่างมาก และที่น่าดีใจอีกต่อตนเองได้โชคจากธูปเสี่ยงทายมาอีกก้อนหนึ่งเป็นเงินกว่า 20,000 บาท วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 02 678 กลับไปลุ้นโชคงวดต่อไป

ด้านนายสรัญญู เหลืองสวัสดิ์ เจ้าของสวนทุเรียน นำเครื่องเซ่นชุดใหญ่พร้อมด้วยน้ำเปล่า 36 ขวดมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนโตในงวดที่ผ่านมานายสรัญญูกล่าวครั้งก่อนที่มาแก้บนที่สวนทุเรียนได้ผลผลิตดีได้เงินกว่าล้านบาทไป วันนั้นตนก็ได้เลขเด็ดกลับไปลุ้นโชคได้เงินมา 50,000 กว่าบาทตนเองนั้นได้โชคมาแล้ว 2 งวดล่าสุดตนเองมาขอพรท้าวเวสฯไว้เมื่อก่อนหวยออกได้เลขจากไหทองคำเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคและปรากฏว่าตนเองก็ได้โชคมาอีก ประมาณ 36,000 บาทวันนี้จึงมาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 15 กลับไปลุ้นโชคต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี ท้าวเวสสุวรรณ วัดดอนใหญ่ ให้โชค 2 งวดติด หลังดลขายทุเรียนได้นับล้าน

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ รายงาน

Share This