Statistiche web
นนทบุรี กอดคอเคลียร์ใจเปิดใจโค้กซีโร่ โอ๊ตท่าทราย เผย วิ่งไปหยิบปืนในรถเพราะโมโห หลังถูกโอ๊ตท้าต่อยวิ่งเข้าใส่ ก่อนปืนลั่นเข้าขา

จากกรณีที่ นาย โอ๊ต ท่าทราย ถูกนาย โค้กซีโร่ ใช้อาวุธปืนขนาดลูก9มม.ยิงนายโอ๊ต ท่าทราย ทำให้ได้รับบาดเจ็บกระสุนเข้าหน้าแข้งด้านขวาทะลุงออกด้านหลัง เหตุเกิดบริเวณใกล้ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ล่าสุด นาย โอ๊ต ท่าทราย หลังจากสอบปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้มาเจอกับ โค้ก ซีโร่ จึงได้มีการพูดคุยและเจรจากัน ซึ่งทั้งสองได้ปรับความเข้าใจกันจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และก่อนกลับ โค้ก ซีโร่ ได้ ขอโทษโอ๊ต และเดินพยุงกอดคอกันพากันไปส่งขึ้นรถ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ จะมีการเชิญตัวนายโค้กซีโร่  เข้ามาสอบปากคำในวันพรุ่งนี้

นายโค้กซีโร่ และตูน เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกลับมาจากต่างจังหวัด ตนได้นัดคุยเรื่องนี้กับโอ๊ตไว้ และโอ๊ตโทรมาหาตูนโทรมาร้องไห้บอกว่าจะฆ่าตัวตายเพราะเรื่องนี้ บอกว่าไม่มีใครเอาเขา ตูนจะเป็นคนกลางคุยให้ พอไปถึงร้านตนได้นั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้าน พอมาถึงโอ๊ตเมามา และมาตะโกนถามหาโค้ก ตนจึงบอกโอ๊ตให้สงบสติอารมณ์ไว้ และโอ๊ตได้โทรหาโต๊ะบอล แต่ทางโต๊ะบอกว่าไม่รับเครดิตจะรับแต่เงินสด โต๊ะบอกโอ๊ตว่าไม่รับแทง แต่โอ๊ตบอกว่าแทงไปแล้ว หลังจากนั้นก็ทะเลาะกัน และท้าต่อยกัน ตนจึงโมโหเพราะว่ามาเคลียร์กับคนแทนที่จะคุยกับโต๊ะมาก่อนแต่มาถึงให้ตนมาคุยกับโต๊ะเอง ตนจึงบอกว่าไม่ขอคุยเพราะเขาต้องรับผิดชอบเรื่องนี้เอง ถ้าตอนนี้ไม่มีบอกว่าทยอยตนก็จะให้ แต่โอ๊ตไม่บอกเลยว่าจะเอายังไง ตนเห็นโอ๊ตใส่สร้อยจึงบอกให้โอ๊ตถอดสร้อยทองมามัดจำก่อน แต่โอ๊ตก็บอกว่าของปลอม

หลังจากนั้นโอ๊ตก็ท้าตนต่อยตัวต่อตัว ซึ่งตนก็รู้ว่าโอ๊ตเป็นนักมวย ถ้าให้ต่อยตนสู้ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องที่ตนจะต้องไปต่อยอีกเพราะเรื่องของเรื่องตนไม่ได้เป็นคนผิด จะให้ไปโดนต่อยอีกคงไม่ได้ ตอนนั้นโอ๊ตเหมือนจะวิ่งเข้ามาต่อยตนจึงหยิบปืนออกมาเหตุการณ์ก็เลยตามนั้น เพราะตนยอมรับว่าโมโหจริงวิ่งไปเอาปืนที่รถ นาทีนั้นโอ๊ตไม่หยุดพูดเลยทำให้ตนโมโหหนักกว่าเดิม ซึ่งตนเป็นเจ้าหนี้แต่มาเจอคำพูดแบบนี้โอ๊ตทำไม่ถูก แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ตั้งใจจะทำที่ทำไปเพราะป้องกันตัว ที่ตนยิงไปเพราะเขาวิ่งเข้ามาใส่ตน ตนจึงยิงไป1 นัด เข้าที่ขา ที่อยู่ที่เกิดเหตุไม่มีการลุมกัน ที่บอกไปหาว่าตูนเป็นคนล่อมาไม่ใช่เพราะตูนเห็นว่าโอ๊ตกำลังจะฆ่าตัวตาย ตนจึงเรียกเข้ามาเคลียร์ใจกันที่ร้าน ตนก็รับปากไว้แล้วว่าจะไม่ทำ ให้เข้ามาคุยกัน ให้นัดกัน แต่วันที่เข้ามาเขามาใส่อารมณ์มาโวยวายตน ตนกับตูนเอามือไขว้หลังไว้ พยายามใจเย็นแล้ว แต่โอ๊ตใส่อารมณ์อย่างเดียว ไม่ยอมคุยดีๆ ทำให้ตนมีอารมณ์ ซึ่งโอ๊ตบอกว่าจะนัดจ่ายเงินวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่พอถึงวันก็ไม่จ่าย นัดจนยาวผลัดไปถึงวันพุธ พอถึงวันก็ไม่มีจ่ายอีก และพอมาถึงมาเจอกันก็ไม่บอกว่าจะตกลงจ่ายเงินตนยังไง วันที่นัดแทงบอลตนก็บอกโอ๊ตไปแล้วว่านัดแทงแล้วเช้ามาจะจ่ายเงินสด ถ้าเสียตนก็จะจ่ายเงินสด แต่พอตนไม่ได้ตนจะไปเอาเรื่องกับใครได้ เอาเรื่องที่โต๊ะก็ไม่ได้เพราะทางโต๊ะเขาบอกมาก่อนแล้วว่าไม่รับแทง ต้องจ่ายเงินก่อนแต่ทางโอ๊ตก็ไม่ได้บอกตนก่อน

โอ๊ต กล่าวว่า ตนรับว่าเป็นหนี้โค้กจริง แต่ตามกำหนดไว้ตนคุยกับคนกลาง ตามที่กำหนดวันก็คือวันที่ 12 ก.ค.67 ซึ่งตนก็จะนำทองไปขายเพื่อใช้หนี้ แต่วันเกิดเหตุตนก็มาตามคำพูด ไม่คิดว่าเพื่อนจะโมโหรุนแรงขนาดนี้ หลังจากนี้ก็ขอให้โค้กใจเย็นหน่อย ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปเพราะตนแจ้งความไว้แล้ว  ตนกับโค้กเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว กินดื่มด้วยกัน ซึ่งตอนนี่ก็เสียใจเนื่องจากเพื่อนกันไม่น่าทำแบบนี้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This