Statistiche web
เปิดคลิป หนุ่มคลั่ง ขับบรรทุก 4 ล้อไล่ชนดะ บนถนนพระราม 2 เสียหายกว่า 29 คัน

เพจ “เฮียขับรถ” โพสต์คลิปวิดีโอสุดระทึกเผยให้เห็นคนขับรถบรรทุก 4 ล้อเล็กเกิดอาการคลั่งขับเบียดแทรกชนดะ รถประชาชนบนถนนพระราม 2 จนมีรถยนต์เสียหายจำนวน 29 คัน และยังมีคนบาดเจ็บอีกหลายราย โดยทางเพจระบุข้อความว่า “เดี๋ยวแม่..ก็ให้ GTA กูเป็นแพะอีกอะ”
พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุรถบรรทุกขับเฉี่ยวชนรถประชาชนแล้วหนี บริเวณหน้าวัดท่าข้าม จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าสกัดจับ แต่ผู้ก่อเหตุก็ขับรถหนีตำรวจเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร ระหว่างนั้นก็ได้ชนรถของประชาชนอีกกว่า 20 คันเพื่อหนีการจับกุม ก่อนที่รถบรรทุกจะไปเสียหลักตกเข้าคูหญ้า ในพื้นที่ สน.เพชรเกษม ตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไว้ได้ คือ นายเกียรติชัย อายุ 31 ปี  เบื้องต้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย ส่วนเจ้าตัวพูดจารู้เรื่อง ไม่ได้มีอาการมึนเมาหรือกลิ่นสุรา และมีอาการเจ็บที่หน้าอก จึงถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพบาบาลใกล้เคียง แพทย์ลงความเห็นให้แอดมิต จึงจัดตำรวจเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาล ทำให้ยังไม่ได้มีการสอบปากคำ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือดเพื่อหาระดับแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกายของคนขับ รวมถึงจะเข้าสอบปากคำคนขับที่โรงพยาบาลในวันนี้


ส่วนรถบรรทุกคันที่ก่อเหตุทราบว่าเป็นรถของไซต์งานก่อสร้างในพื้นที่ อ.บางปู จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมา หรือคนขับเป็นลูกจ้างของไซต์งานดังกล่าวแล้วนำรถของไซต์งานออกมาหรือไม่

@chaijexu

เปิดคลิป หนุ่มคลั่ง ขับบรรทุก 4 ล้อไล่ชนดะ บนถนนพระราม 2 เสียหายกว่า 29 คัน

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ขอบคุณ ภาพ-ข่าว สุเมธ มูลนิธิร่วมฯ และเพจ เฮียขับรถ

Share This