Statistiche web
ตชด.ร้อย 336 ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน สนธิกำลังกับตำรวจภูธร สภ.ปาย และฝ่ายปกครอง จับกุมยาเสพติดจำนวน 30 กระสอบซุกในป่าใกล้หมู่บ้านน้ำปลามุง

โดยการอำนวยการของ พล.ต.ท.ยงเกียรติ มณปราณีต ผบช.ตชด. , พล.ต.ต.บรรพต มุ่งขอบกลาง รอง ผบช.ตชด., พล.ต.ต.วรพัฒน์ บุญมา ผบก.ตชด.ภาค 3, พ.ต.อ.รังสิมันต์ สงเคราะห์ธรรม รอง ผบก.ตชด.ภาค 3, พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ปัณฑรนนทกะ ผกก.ตชด.33, พ.ต.ท.บัณฑิต สีหาโคตร รอง ผกก.ตชด.33 เมื่อ 17 ก.ค.2567 เวลา 17.30 น. มอบหมายให้ พ.ต.ท.ธวัชชัย สุรินต๊ะ ผบ.ร้อย ตชด.336 , ร.ต.อ.สำเริง ชำนาญ รอง ผบ.ร้อย ตชด.336 และ ร.ต.อ.มงคล มีคุณ ผบ.มว.3361 /หน.ชป.แม่ของ ร้อย ตชด.336พร้อมกำลังพล ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปาย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอปาย ตรวจสอบการลำเลียงยาเสพติดตามที่ได้แจ้งกับสายลับ ในเขตพื้นที่ ต.แม่นาเติง อ.ปาย จว.แม่ฮ่องสอน

จนกระทั่งถึงวันที่ 19 ก.ค.2567 เวลาประมาณ 09.00 น. ได้พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวนประมาณ 30 กระสอบ และมอเตอร์ไซค์ จำนวน 3 คัน จอดอยู่ใกล้จุดที่พบยาเสพติดในป่าบริเวณ หย่อมบ้านน้ำปลามุง หมู่บ้านผีลู ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จึงได้ทำการแจ้งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับพื้นที่อำเภอปายในรอบตั้งแต่ต้นปี 2567 เป็นต้นมา ได้มีการจับกุมยาบ้าและยาไอซ์ ได้จำนวนมาก ในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดที่ถูกจับกุมครั้งแรก และมีการลักลอบลำเลียงยาบ้าออกไปถูกจับที่ จ.ลำพูนอีก 10 ล้านเม็ด ทั้งนี้คาดว่า กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดในประเทศเมียนมา ได้เปลี่ยนการส่งออกยาเสพติดเข้าไทยจากพื้นที่ จ.เชียงราย จ.เชียงใหม่ มาเป็นพื้นที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน แทน ขอบคุณภาพข่าวจากเพจคนล้านนา

Share This