Statistiche web
ปทุมธานี ท้าวเวสสุวรรณ วัดดอนใหญ่ ให้โชคหลักแสน หอบข้าวสาร 90 กก.กล้วยฟักทองแก้บนทันที

บรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาร่วมทำบุญที่วัดกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะสายมูทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างแห่เดินทางขอโชคขอลาภ และแก้บนะกับท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่กันจนเต็มลานขอโชคลาภจนวัดแทบแตก ในขณะที่สายมูทั้งไทยและต่างชาติต่างต่อแถว เพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว

ด้าน พ.อ.มานพ ชมขู อดีตผู้สมัครพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่งได้นำข้าวสาร 90 กิโล กล้วย ฟักทอง 2 กิโลและเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้รับโชคก้อนโตหลักแสน โดย พ.อ.มานพ กล่าวว่าตนนั้นได้มากราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณมาตั้งแต่ท่านเจ้าอาวาสได้นำมาประดิษฐานที่วัดดอนใหญ่วันแรก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มากราบไหว้ก็จะได้โชคมาอย่างต่อเนื่องได้โชคก้อนใหญ่บ้างก้อนเล็กบ้างสลับกันไปมา อีกทั้งสิ่งที่ตนเชื่อและนับถือท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่นั้นก็เนื่องมาจากในช่วงเล่นการเมืองนั้นประชาชนจะไม่รู้จักตนเองเท่าไหร่แต่พอมาขอพรตากท้าวเวสสุวรรณปรากฏว่าได้เสียงตอบรับอย่างน่าเหลือเชื่อจึงได้นับถือมาตลอด ทั้งนี้ก่อนกลับตนเองยังได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 68 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ด้านนางสาวจุฑามาศ แก้วดวง เดินทางจาก จ.พระนครศรีอยุธยา นำน้ำดื่ม 10 แพค พร้อมด้วยข้าวสาร 5 ถุงมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคกว่า 100,000 บาทในงวดที่ผ่านมา นางสาวจุฑามาศกล่าวว่าตนเองได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณไว้ว่าขอให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ขอให้ได้โชค 2 ตัวตรงหรือ 3 ตัวตรงก็ได้ปรากฏว่าพอวันหวยออกตนเองนั้นถูกรางวัลตรงๆ 3 ตัวอย่างที่ตนขอไว้วันนี้จึงนำข้าวสารและน้ำดื่มมาแก้บนตามที่ขอไว้ และยังได้เลข 691 กลับไปลุ้นโชคงวดต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี ท้าวเวสสุวรรณ วัดดอนใหญ่ ให้โชคหลักแสน หอบข้าวสาร 90 กก.กล้วยฟักทองแก้บนทันที

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ จ.ปทุมธานี รายงาน

Share This