Statistiche web
ปทุมธานี เลขธูปท้าวเวสฯ วัดดอนใหญ่ แม่ให้โชคถูกยกครอบครัว หนุ่มโรงงานขอครั้งแรกเฮงได้โชคก้อนโตได้งานสมใจ

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศสายมูแห่กราบไหว้ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทธยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่กันอย่างคึกคัก ในขณะที่สายมูอีกจำนวนมากต่างนำเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่กันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเช้า และยังมีสายมูบางส่วน นั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว

ด้านนางสมปอง โตเนียม พร้อมครอบครัวเดินทางจากย่านหมู่บ้านพฤกษาB ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำข้าวสาร 2 ถุง น้ำดื่ม 4 แพคมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนโตยกครอบครัวกว่า 10 คน นางสมปองกล่าวว่าตนเองนั้นได้มาขอโชคท้าวเวสสุวรรณมาแล้วถูกรางวัลมาแล้ว 4 งวดและล่าสุดถูกรางวัลกันยกบ้าน ส่วนสาเหตุที่ถูกกันหลายคน เพราะทุกคนเห็นว่าตนเองถูกรางวัลมาหลายงวดแล้ว จึงได้ซื้อตาม เลขธูปที่ตนเองนั้นจุดขอพรท้าวเวสสุวรรณ เมื่อตอนที่ตนเองได้มาแก้บนครั้งก่อน(งวด15 ก.ค.67)  ซึ่งในแต่ละงวดก็จะได้มากบ้างน้อยบ้างแล้วแต่ใจที่อยากจะซื้อเท่าไร วันนี้จึงได้พากันมาแก้บนดังกล่าวและได้เลข 707 ลุ้นรางวัลงวดต่อไป

ส่วนด้านนายอาทิตย์ นามปั่น เดินทางจากย่านนวนคร  นำข้าวสาร 9 ถุง น้ำแดง 2 แพค น้ำดื่ม 2 แพค มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนโตหลายหมื่นบาทและการงานราบลื่น นายอาทิตย์กล่าวว่าตนเองได้ทราบข่าวจากทีวีช่องหนึ่งถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสฯ ตนเองจึงเดินทางมาขอโชคกับท้าวเวสฯบ้างซึ่งตนเองติดปัญหาด้านการเงินไม่มีจ่ายค่าบ้าน ค่างวดรถ ที่จะต้องจ่ายสิ้นเดือน(กรกฎาคม) เนื่องจากมีแค่เงินเดือนไม่มีโอทีมานานแล้ว หลังจากมาขอพรไม่นานบริษัทก็มีโอทีเข้ามา และตนเองยังถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่ได้เงินมาอีกหลายหมื่น(ได้เยอะไม่ขอระบุจำนวน) ได้เงินไปจ่ายค่าบ้าน ค่างวดรถและค่าบัตรเครดิตแล้วยังเหลืออีกหลาย ตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสฯที่ดลบันดาลให้ตนถึงได้ดังใจหวัง ทั้งที่้ตนเองเพิ่งมาขอครั้งแรกก็ได้แล้ว วันนี้จึงรีบมาแก้แก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 55 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดที่ 2 ต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี เลขธูปท้าวเวสฯ วัดดอนใหญ่ แม่ให้โชคถูกยกครอบครัว หนุ่มโรงงานขอครั้งแรกเฮงได้โชคก้อนโตได้งานสมใจ

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์  รายงาน

Share This