Statistiche web
นนทบุรี  คืบหน้า เปิดใจ สาวขับรถเก๋งสีขาว​หลังถูกคู่กรณีเก๋งดำพุ่งชน​ รถพังยับ​ได้รับบาดเจ็บต้องดามคอ

จากกรณีเพจ facebook ข่าวคนนนท์ได้โพสต์ คลิปอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19/06/67    โดยเหตุการณ์เกิดบนถนนนครอินทร์ขาออก ช่วงบริเวณหน้าร้านข้าวต้มหัวปลาช่องนนทรี โดยในคลิปเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถเก๋งคันสีดำ และ รถเก๋งคันสีขาว ซึ่งรถเก๋งคันสีขาวเสียหายค่อนข้างรุนแรง ส่วนรถเก๋งคันสีดำขับเลยไปอีก 4-5 กิโล ก่อนจะถูกพลเมืองดีเจ้าของคลิป บีปแตรไล่ให้จอดรถ ก่อนที่ผู้ขับขี่รถเก๋งคันสีดำจะจอดทิ้งรถไว้ข้างทางแล้วหายตัวไป

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของคลิปวีดีโอดังกล่าว ซึ่งเป็นพลเมืองดี ที่ขับรถยนต์บีบแตรไล่ เก๋งสีดำ จนคนขับต้องหยุดจอดรถ​คือนายอรุณวิชญ์​ เอี่ยมพิบูลย์​ อายุ​ 37 ปี​ เล่าว่า​ เหตุเกิดช่วงเช้าเวลา​ 07.01.น.​ ตนกำลังขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน​ระหว่างขึ้นสะพานมุ่งหน้าถนนกาญจนา​ เริ่มสังเกตุเห็นรถยนต์​เก๋งhondaซิตี้สีดำ​ ขับเซไปมา​ ยังพูด กับ ภรรยาที่อยู่ในรถเลยว่า เดี๋ยวต้องเกิดเหตุแน่ๆ​  ไม่นานๆก็เกิดเหตุขึ้นจริงๆ​  เก๋งคันดำ​ ชนท้ายรถยนต์ คันสีขาว จนรถหมุน​ แล้วก็ขับมุ้งตรงหลบหนีไปทันที​ตนจึงรีบขับรถ เร่งเครื่องติดตามหวังให้เห็นป้ายทะเบียน​ เบอร์ติดตามห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร ตนก็พยายามบีบแตรไล่ คนขับรถ คันสีดำก็จอดชิดซ้าย​ ที่เขาต้องจอดก็เพราะล้อรถยางแตกด้วย​ จึงบอกเขาว่าให้กลับไปดูคนเจ็บ​ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะ เดินกลับไปดูซึ่งดูลักษณะแล้ว คนขับรถที่หลบหนี มีลักษณะคล้ายคนเมา

ตอนนั้นก็ได้ให้ภรรยาถ่ายคลิปวีดีโอไว้ให้เห็นทะเบียนรถและหน้าของคนขับไว้เป็นหลักฐาน​ เสร็จเรียบร้อยก็รีบวนกลับไปหาคนเจ็บ ปรากฏว่าคู่กรณีทิ้งรถ แล้วเดินเท้าหลบหนีไปเลย​ พอกลับไปดูคนเจ็บปรากฏว่าคนขับรถ ที่ถูกชนเป็นผู้หญิง ก็มีอาการ เจ็บตามเนื้อตามตัว เมื่อสักครู่นี้ก็ได้มีการโทรคุยกัน น้องเขาก็บอกว่าไปโรงพยาบาลมาแล้ว มีแต่อาการพกช้ำตามร่างกายไม่มีส่วนไหนในร่างกายแตกหัก​ ซึ่งตำรวจก็กำลังตามจับผู้ก่อเหตุอยู่

  โดยนายอรุณวิทย์ยังบอกกับทีมข่าวอีกว่าตนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ที่ผ่านมา ก็จะพยายาม ติดตาม คนขับรถที่ชนแล้วหนีให้ ก็ถือว่าเรามีกำลังทำได้ก็ทำ เรื่องนี้ก็อยากจะฝากบอก กับคนก่อเหตุว่า​ ถึงหนียังไงก็ถูกจับอยู่ดี​ ​รีบมารับผิด​ดีกว่า​

ล่าสุด ทีมข่าว​ได้พูดคุย​เรื่องนี้​กับผู้บาดเจ็บ​ คนขับรถเก๋งสีขาว​ชื่อนางสาวพรพิมล​ ภูมิชัย​ อายุ​ 33 ปี​เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี​ หลังถูกคู่กรณีขับรถยนต์พุ่งชน​ จนรถยนต์พังเสียหายทั้งคัน​ เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บ​บริเวณ​ ต้นคอและไหล่​ เนื้อตัวเขียวช้ำ​ โดยเฉพาะบริเวณคอ​เคลื่อนไหวไม่ได้​​ ต้องใช้อุปกรณ์ดามคอ​ไว้​    โดยพรพิมลบอกกับเราว่า​ช่วงเช้าตนขับรถยนต์กำลังไปทำงานปกติเหมือนทุกๆวัน​ จู่ก็ถูกชนอย่างแรง​ตนตกใจเหยียบเบรก​ รถได้หมุนสะบัดไปชนกับแบริเออร์​ พังเสียหาย​ โชคดีที่ตนคาดเข็มขัดนิรภัย​จึงไม่ได้บาดเจ็บมาก​ แต่ก็รู้สึกปวดร้าวไปทั้งตัว​    พรพิมลพูดทั้งน้ำตา​ ว่าต้องขอบคุณพี่ที่เป็นพลเมืองดีที่ขับรถยนต์มา​แล้วเห็นเหตุการณ์ ช่วยขับไล่ตามคนก่อเหตุให้​ จนมีหลักฐานทั้งกล้องหน้ารถ​ คลิปวิดีโอ​เห็นหน้าคนก่อเหตุ​ โดยพรพิมล​ได้ฝากกราบขอบคุณไปถึงพี่พลเมืองดีท่านนั้น​ จากใจเลย​

ส่วนเรื่องคดีความ​ เบื่องต้นเจ้าหน้าที่กำลังตามตัวคนก่อเหตุ​ คาดว่าไม่ยาก​ เพราะมีหลักฐายครบ​ ก็อยากฝากบอกคู่กรณีว่าให้มารับทราบข้อกล่าวหา​ และเจรจากันดีกว่า​ ถึงอย่างไรตำรวจก็คุมตัวได้อยู่ดี​

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This